Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp khó cưỡng của mình trường dàn diễn viên châu Á nổi tiếng.

Sau thành công của loạt dự án phim điện ảnh như: Áo Lụa Hà Đông, Hương Ga, Truy Sát, Vệ Sĩ Sài Gòn, Sắc Đẹp Ngàn Cân...nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh chính thức bắt tay với đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash và nhà điều hành sản xuất Roger Corman thực hiện bộ phim điện ảnh Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo.

Buổi họp báo giới thiệu dự án phim Hollywood Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo diễn ra ấm cúng cùng sự có mặt của đại diện nhà sản xuất Pandoora Pictures là Mr Adam, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Ernie Barbarash, diễn viên hành động đình đám Hồng Kông An Chí Kiệt, diễn viên Trung Quốc Lily Ji...

Ngoài ra còn nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng trong nước như: Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, ca sĩ, diễn viên Cường Seven, Xuân Phúc, nghệ sĩ violin J.Mi...

Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á-1
Trương Ngọc Ánh xuất hiện nóng bỏng

Bộ phim mở màn cho loạt kế hoạch trong năm 2018 của Trương Ngọc Ánh có được sự hỗ trợ của chỉ đạo hành động Tim Man cùng sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Diễn viên điện ảnh Việt Nam Trương Ngọc Ánh, diễn viên điện ảnh, võ sĩ người Anh Scott Adkins, ngôi sao phim hành động đình đám Hồng Kông An Chí Kiệt, diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Lily Ji...

Diễn biến câu chuyện trong Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo bắt đầu từ tình tiết khi tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, Quinn (Scott Adkins) nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển.

Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á-2
Nhan sắc của Trương Ngọc Ánh không hề thua kém Lily Ji

Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á-3
 Lily Ji lần thứ 2 đến Việt Nam, cô đang rất háo hức cho dự án phim lần này

Trong lúc cố gắng chống trả để cứu cô con gái bé bỏng của mình, Quinn bị rơi vào không gian vô định, và đi thẳng đến tương lai của 30 năm sau tại một quốc gia xa lạ trong tình trạng mất hết kí ức. Cùng lúc đó, Connor (An Chí Kiệt), một tay lính đánh thuê cũng phát hiện người vợ trẻ của mình cũng bị mất tích một cách bí ẩn.

Với sự giúp đỡ của nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp Anna (Trương Ngọc Ánh), và tiến sĩ Gong, một nhà khoa học lập dị nhưng biết tường tận về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Họ đã lần theo dấu vết của thế lực siêu nhiên là những người trùm mũ đen kỳ lạ.

Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á-4
Trương Ngọc Ánh và Lily Ji thân thiết bên nhau

Hàng loạt những bí ẩn xuyên thời gian, không gian bị các sinh vật ngoài hành tinh điều khiển dần được hé mở. Đối mặt với thế lực phi thường, cuộc chiến không cân sức. Quinn, và Connor phải làm thế nào để cứu người thân và đối mặt với ranh giới giữa sự sống và cái chết?

Ngoài đảm nhận vai trò hợp tác sản xuất, Trương Ngọc Ánh sẽ tái xuất màn ảnh với vai nữ chính - nữ bác sĩ tâm lý tài giỏi tên Anna. Cô phải đối mặt với một sự thật điên rồ rằng hàng loạt vụ bắt cóc gần đây đều do người ngoài hành tinh thực hiện. Và nguy hiểm luôn rình rập cô cùng những người bạn đồng hành.

Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á-5
An Chí Kiệt có vai diễn ấn tượng trong bộ phim lần này

Với dự án đầy tâm huyết của đạo diễn Ernie Barbarash và ê kíp sản xuất, nam chính là diễn viên điện ảnh, võ sĩ người Anh Scott Adkins sẽ vào vai Quinn - cựu đặc nhiệm SWAT của quân đội Mỹ. Con gái anh bị người ngoài hành tinh bắt cóc và anh phải tìm mọi cách để cứu con gái của mình bất chấp nguy hiểm tính mạng và đối mặt với những điều kì dị trong suốt hành trình.

Nhân vật Connor Wu do An Chí Kiệt thủ vai cũng tạo sự kịch tính không kém khi đây là người lính giải ngũ và trở thành tay đánh thuê chuyên nghiệp. Vợ anh vô tình là đối tượng của người ngoài hành tinh và Connor phải từ bỏ sự nghiệp không mấy tốt đẹp của mình để lên đường tìm lại người vợ thân yêu.

Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á-6
Cường Seven đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh

Lily Ji sẽ vào vai Maya - vợ của Connor Wu. Cô vô tình rơi vào tay bọn người ngoài hành tinh, sự mất tích của Maya khiến cho Connor đau khổ, anh quyết tâm tìm bọn ắt cóc để cứu vợ mình.

Khi được hỏi về vai diễn mới nhất, Trương Ngọc Ánh hào hứng tiết lộ vai bác sĩ Anna là hình tượng hoàn toàn khác so những vai diễn trước đây của cô. Ngoài phải thể hiện cảm xúc tốt, nhân vật cũng đòi hỏi phải thực hiện những cảnh hành động đầy quyết liệt.    

Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á-7
Hồ Đức Vĩnh khá lâu rồi mới xuất hiện bên đàn chị Trương Ngọc Ánh

Không ngại ngần hé lộ về vai diễn đóng chung với nhiều ngôi sao nổi tiếng, diễn viên điển trai An Chí Kiệt nói: “Vai diễn của tôi vẫn tập trung vào hành động, sát cánh cùng 2 bạn diễn là Scott Adkins và Trương Ngọc Ánh để làm rõ những bí ẩn. Nếu nói điều thú vị trong vai diễn của tôi thì chắc là sự mới mẻ khi hợp tác cảnh hành động với những cộng sự đầy mới mẻ”.

Lần thứ hai được đến Việt Nam, diễn viên Lily Ji cho biết: “Nghe tin được quay trở lại Việt Nam để bấm máy " Twilight Zodiac - Đêm hoàng đạo" tôi hào hứng lắm. Đặc biệt là lại được thưởng thức món phở Việt Nam mà tôi rất yêu thích. Tôi từng được thử phở trong chuyến du lịch ở Úc và một lần du lịch Việt Nam nên lần quay trở lại này chắc chắn không thể bỏ qua đặc sản này của đất nước các bạn".

Trương Ngọc Ánh khoe ngực gợi cảm bên cạnh dàn minh tinh nổi tiếng châu Á-8
Trương Ngọc Ánh và An Chí Kiệt

Trước buổi họp báo giới thiệu dự án, đoàn phim “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo” đã ra mắt giới truyền thông tại Trung Quốc. Theo lịch trình, trong tháng 2, đoàn phim “Twilight Zodiac - Đêm Hoàng Đạo” sẽ bắt đầu quay tại Việt Nam.

Bộ phim được dự kiến phát hành quốc tế vào tháng 10/2018.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-ngoc-anh-khoe-nguc-goi-cam-ben-canh-dan-minh-tinh-noi-tieng-chau-a-n-146037.html

Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất