Trương Ngọc Ánh làm giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58

Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa nhận lời mời đến Đài Bắc (Đài Loan) làm giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58, diễn ra từ 30/8 – 2/9/2018.

BTC Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương đánh giá cao kinh nghiệm và uy tín của Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và sản xuất phim ở làng giải trí Việt Nam.

Đồng thời, việc Trương Ngọc Ánh mạnh dạn bắt tay hợp tác với nhà sản xuất phim đến từ Hollywood giúp BTC tin tưởng cô có sự nhìn nhận đúng đắn về thị trường phim ảnh quốc tế và sẽ cùng hội đồng giám khảo tìm kiếm, vinh danh những tác phẩm, cá nhân xứng đáng.

Trương Ngọc Ánh làm giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58-1

Vinh dự làm người “cầm cân nảy mực” tại một liên hoan phim tầm cỡ, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi rất vui vì được tham gia chấm giải năm nay. Có thể nói, mặt bằng chung năm nay khá nhiều phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Phillipines... có những phong cách thể hiện mới, đa dạng.

Chúng tôi đã bắt đầu xem và chấm phim qua cổng thông tin online riêng của LHP và trao đổi khá thẳng thắn xung quanh các đề cử. Việt Nam gửi đi 5 phim và cũng có những điểm sáng được các giám khảo chú ý”. 

Trương Ngọc Ánh làm giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58-2

Được biết, bộ phim Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh cũng đã nhận được một số đề cử quan trọng của LHP năm nay. Đạo diễn Hồng Ánh cùng diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ tham gia LHP.

Về việc sẽ chấm một tác phẩm điện ảnh đậm chất nghệ thuật của nước nhà tại giải thưởng quốc tế, Trương Ngọc Ánh khẳng định: “Mỗi giải thưởng hay liên hoan phim đều có những tiêu chí riêng để đánh giá, chấm giải sẽ theo tiêu chí đó.

Chúng tôi muốn tôn vinh những giá trị mới của điện ảnh, đồng thời tôi đặc biệt chú trọng tới những tài năng mới của điện ảnh châu Á. Tôi rất muốn LHP năm nay tôn vinh những gương mặt mới của màn ảnh”.

Trương Ngọc Ánh làm giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58-3

Theo lịch trình, vào 29/8, Trương Ngọc Ánh sẽ bay sang Đài Loan để cùng hội đồng giám khảo và BTC chấm giải và tham gia các hoạt động bên lề của Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương.

Đêm trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 01/09 và là cuộc hội ngộ của các nhà làm phim, diễn viên và giới truyền thông của các nước trong khu vực.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-lam-giam-khao-lhp-chau-a-thai-binh-duong-n-163112.html

Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất