Trương Ngọc Ánh nổi giận khi bị cho là cố tình quên 300 triệu từ thiện nữ sinh bị tạt axit hỏng mắt

Trương Ngọc Ánh cho hay, cô thực lòng làm từ thiện nhưng vì không tìm hiểu kỹ ngọn ngành nên giờ đây trở thành nạn nhân của một vụ PR ầm ĩ.

Tháng 3/2016, vụ nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương sinh năm 1995, quê Đắk Lắk bị tạt axit vào mặt khi chở theo bạn cùng phòng trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp) gây xôn xao dư luận. Đỉnh điểm của hệ lụy, nạn nhân Thu Hương đã phải bỏ một bên mắt, thậm chí bị mù vĩnh viễn, khuôn mặt bị biến dạng, bác sĩ xác nhận bị thương tật vĩnh viễn 57%. 


Nạn nhân vụ tạt axit Thu Hương

Là diễn viên viên nổi tiếng và cũng là phụ nữ, Trương Ngọc Ánh thấu hiểu nỗi đau khi nhan sắc bị phá hủy của nữ sinh Thu Hương. Dù bận rộn công việc, ngôi sao phim Hương ga vẫn dành thời gian tới bệnh viện thăm hỏi và giúp đỡ Thu Hương bằng việc làm thiết thực.

Ngoài việc hỗ trợ 30 triệu đồng tiền viện phí, mỹ nhân Trương còn được cho là sẽ đài thọ 300 triệu đồng để cô gái kém may mắn được phẫu thuật gương mặt, lấy lại nhan sắc để trở về với cuộc sống đời thường. "Hương còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão và phải lập gia đình nên tôi hy vọng chút đóng góp này sẽ giúp em sớm lấy lại ngoại hình, có được tương lai tươi sáng hơn", Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ.


Trương Ngọc Ánh tới bệnh viện thăm và giúp đỡ nữ sinh bị tạt axit
 

Vụ việc dần lắng xuống khi người trong cuộc lấy lại cân bằng, bắt đầu cuộc sống mới. Hơn một năm sau, sự việc nữ sinh bị tạt axit tại Sài Gòn bất ngờ được khơi trở lại trong chia sẻ mới đây.

"Đã đến lúc tôi phải lên tiếng, nếu không sẽ có lỗi với những khán giả luôn yêu mến tôi và người thân của tôi. Tôi không bao giờ lên Facebook chỉ trích hay nói ai gay gắt, nhưng hôm nay tôi sẽ nói. Tưởng rằng câu chuyện đi giúp bé Hương đã kết thúc và mình đã làm tròn bổn phận, ai ngờ cứ bị nhắc tên theo kiểu như thế này", Trương Ngọc Ánh lên tiếng.


Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh
 

Theo lời mỹ nhân họ Trương, sau sự kiện trao tiền từ thiện cho Thu Hương, từng có một số đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ dùng hình ảnh của cô để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên ngôi sao Hương Ga cho hay, nếu đến tận bây giờ tên cô vẫn bị mang ra làm hình ảnh cho mục đích quảng cáo thì sẽ là câu chuyện không thể chấp nhận.

"Trước đây đã có bài viết bé Hương đi giải phẫu về nhằm quảng cáo cho đơn vị của họ cũng lấy tên tôi. Khi đọc được, tôi phải mất mấy ngày tìm hiểu mới biết rõ sự việc phía sau như thế nào. Thiết nghĩ thôi đơn vị nào giúp em Hương giải phẫu cũng được, miễn là em được xinh đẹp hơn", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Cho đến hôm nay, sự việc như bùng cháy khi Ngọc Ánh đọc bài viết trên một trang thông tin cho rằng số tiền 300 triệu đồng mỹ nhân này từng hứa trao cho nữ sinh kém may mắn Thu Hương chỉ là bảng tượng trưng.

"Họ chưa tìm hiểu kỹ câu chuyện. Tôi nghĩ tệ nhất là họ biết rõ mà vẫn nhồi nhét vào đầu người hiền lành thật thà như 2 mẹ con bé Hương những điều không chính xác mà hơn ai hết họ biết rõ nhất. Đăng tên tôi sẽ nhiều người quan tâm và vô hình chung là chúng ta như những con rối làm quảng cáo cho những đơn vị đó không mất phí".


Trương Ngọc Ánh bức xúc khi bị cho rằng mập mờ số tiền 300 triệu đồng 
 

Cho rằng mình và gia đình nạn nhân vụ tạt axit Thu Hương đang bị lợi dụng, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu tỏ thái độ cương quyết: "Tôi xin nhắc lại - Đối với tôi đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ nào giúp được bé Hương giải phẫu đều rất quý giá và trân trọng. Thế nhưng tôi sẽ làm rõ vụ những uẩn khúc phía sau hậu trường cho mọi người biết chính xác để 2 mẹ con bé Hương và tôi không bị lợi dụng làm công cụ quảng cáo".


Nạn nhân bị tạt axit Thu Hương trên giường bệnh
 

Trở lại diễn biến cũ, ngày 30/3/2016, một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra với Hoàng Tăng Thị Thu Hương sinh năm 1995, quê Đắk Lắk khi cô bị tạt axit trực diện vào khuôn mặt. Từ một cô gái xinh đẹp đầy sức sống, Thu Hương đã bị bỏng gương mặt và hỏng một mắt khiến nhiều người không khỏi xót xa. “Bác sĩ bảo em bị thương tật vĩnh viễn 57%”, Hương cho biết.

Sau gần một năm ổn định cuộc sống, hôm qua 24/7, phiên tòa xét xử vụ tạt a xít nữ sinh Thu Hương đã diễn ra tại TP. HCM. Có mặt tại phiên tòa, bà Lộc - mẹ của Thu Hương xót xa khi nhớ lại khoảnh khắc nhìn thấy con với gương mặt bị hủy hoại.

Chia sẻ với báo chí sau phiên tòa, bà Lộc cho hay, cho tới lúc này gia đình bà vẫn chưa nhận được số tiền 300 triệu đồng mà diễn viên Trương Ngọc Ánh hứa tặng con gái bà. "Hôm đó cô Ánh đã giúp đỡ 30 triệu đồng cho Hương để đóng tiền viện phí và hứa sẽ đài thọ 300 triệu đồng cho Hương phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau đó gia đình chúng tôi chỉ nhận được bảng trao 300 triệu đồng chứ không nhận được số tiền 300 triệu đồng mà cô Trương Ngọc Ánh đã hứa".


Thu Hương ở hiện tại sau khi phẫu thuật.
 

Trả lời trên một trang tin sau đó, mỹ nhân họ Trương tỏ ra khá bất ngờ. Theo đó, cô cho hay mình chỉ là cầu nối giữa thẩm mỹ viện và Thu Hương chứ không phải là người trực tiếp cho nữ sinh bị tạt a xít 300 triệu đồng. "Tôi chỉ hứa làm cầu nối, giúp đỡ Hương để Hương được bệnh viện phẫu thuật miễn phí. Tôi cũng đã trao 30 triệu đồng ngay tại bệnh viện khi vào thăm Hương để giúp gia đình trang trải viện phí rồi", Ngọc Ánh cho biết.

Theo lời nữ chính Đồng tiền xương máu, sự việc sau đó xảy ra ngoài kiểm soát khi nhân viên kết nối giữa thẩm mỹ viện và Thu Hương đột nhiên nghỉ việc. Sau khi chuyển sang nơi làm mới, cũng chính người này đã kéo Hương sang đây phẫu thuật, đồng thời dùng hình ảnh của Hương để PR cho đơn vị mới. 

Sự thay đổi bất ngờ đã khiến Ngọc Ánh bị mang tiếng là người nuốt lời. Theo lời mỹ nhân họ Trương, nữ sinh Thu Hương hiện đã được hưởng gói phẫu thuật dù không phải tại nơi cô đứng ra làm cầu nối nhưng vì nhiều lý do, trong đó có cả lý do bị lợi dụng, mẹ của Hương vẫn tiếp tục muốn được nhận số tiền 300 triệu đồng mà Ngọc Ánh từng hứa đài thọ.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-noi-gian-khi-bi-cho-la-co-tinh-quen-300-trieu-tu-thien-nu-sinh-bi-tat-axit-hong-mat-n-127552.html

nữ sinh Sài Gòn bị tạt axit tạt axit Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao