Trương Ngọc Ánh ra sân bay đón ngôi sao võ thuật Cung Lê về nước

Ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới Cung Lê bất ngờ trước sự tiếp đón nhiệt tình của Trương Ngọc Ánh

Ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới Cung Lê vừa đáp chuyến bay về nước để chuẩn bị tham gia và giới thiệu dự án điện ảnh mới. Đón tiếp “cơn ác mộng châu Á” tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM là diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp của mình.

Ngay khi vừa lộ diện, Cung Lê thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả Việt, anh cũng rất bất ngờ khi nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của Trương Ngọc Ánh.


Ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng thế giới Cung Lê đã đáp chuyến bay về Việt Nam chuẩn bị cho dự án phim sắp tới

Sau phần trò chuyện ngắn và chụp hình kỉ niệm, đích thân Trương Ngọc Ánh đã đưa ngôi sao võ thuật Cung Lê về khách sạn nghỉ ngơi. Nhân dịp này, cả hai hào hứng chia sẻ về công việc, cuộc sống và Cung Lê cho biết ngay khi về Việt Nam, anh sẽ bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị tham gia một dự án lớn, có sự góp mặt của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Trong tin cụ thể của dự án này sẽ được Cung Lê và ê kíp công bố rộng rãi vào đầu tháng 5 tới.


Trương Ngọc Ánh cùng ekip của mình ra tận sân bay để đón tiếp Cung Lê


Cung Lê rất bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt của Trương Ngọc Ánh

Cung Lê sinh năm 1972 và được rèn luyện Taekwondo từ năm 10 tuổi. Từ môn học đầu tiên, Cung Lê duy trì niềm đam mê võ thuật và thử sức với loạt bộ môn như: Vật, Nhu thuật Brasil, Tán thủ, Muay Thái...

Ở độ tuổi trưởng thành và trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp trên đất Mỹ, Cung Lê đã nhận hơn 35 giải thưởng võ thuật, 3 lần đoạt chức vô địch thế giới. Được mệnh danh là võ sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất thế giới và là “cơn ác mộng châu Á”, Cung Lê thường xuyên được mời tham gia những giải đấu tầm cỡ như: StrikeForce, võ đài khốc liệt nhất thế giới UFC...


Ngay sau khi đến sân bay, Cung Lê được đưa về khách sạn nghỉ ngơi

Với sự thành công của bản thân, Cung Lê liên tục là khách mời đặc biệt của các kênh thể thao danh tiếng cũng như xuất hiện trên các trang bìa võ thuật đình đám. Song song với sự nghiệp võ thuật, Cung Lê còn là ngôi sao màn bạc Hollywood với nhiều vai diễn lớn, nhỏ khác nhau.

Cụ thể, trong phim Fighting, Cung Lê được thủ vai Dragon Le, một trong những đối thủ của Channing Tatum. Sang đến phim Pandorum, anh đảm nhận nhân vật Mạnh - một người Việt có võ nghệ cao cường trên con tàu vũ trụ Elysium và diễn xuất cùng các ngôi sao như Dennis Quaid, Ben Foster...


Sắp tới, Trương Ngọc Ánh và Cung Lê chắc chắn sẽ có sự hợp tác trong phim ảnh

Năm 2009, Cung Lê được mời hợp tác với ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan trong bộ phim Hong Kong mang tên Bodyguards and Assassins - Thập Nguyệt Vi Thành. Sau quá trình làm việc chung, Chân Tử Đan phải thừa nhận Cung Lê là đối thủ mạnh nhất anh từng gặp trong sự nghiệp đóng phim hành động của mình.

Sau này, Cung Lê trở thành khách mời trong loạt phim truyền hình ăn khách nhất của Mỹ hiện nay như Into The Badlands đóng cùng nam tài tử Ngô Ngạn Tổ. Gần đây nhất, Cung Lê tái xuất cùng Lương Triều Vỹ và giám đốc sản xuất Wong Kar Wai - Vương Gia Vệ trong phim Europe Raiders sẽ được ra mắt trong năm nay.

Ngoài các dự án trên, Cung Lê tham gia thêm nhiều bộ phim ăn khách như: Tekken, Dragon Eyes, The Man with the Iron Fists, The Grandmasters (do Vương Gia Vệ làm đạo diễn, Cung Lê diễn xuất chung cùng diễn viên Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di...).

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-ra-san-bay-don-ngoi-sao-vo-thuat-cung-le-ve-nuoc-n-152649.html

Cung Lê Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất