Trưởng phòng bị hotgirl Tây Nguyên 'đá' lần đầu công khai danh tính 'kẻ phá đám'

Không chấp nhận bị tai tiếng, trưởng phòng trong "Bạn muốn hẹn hò" lên tiếng về người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm giữa anh và Ái Thi.

Cuối tuần qua, chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 317 đã chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng với cặp đôi Nguyễn Thị Ái Thi (SN 1995, đến từ Buôn Ma Thuột), làm nhân viên soát vé ở rạp chiếu phim. Bạn trai là Nguyễn Phước Anh Khoa (SN 1991), hiện là trưởng phòng kinh doanh của một công ty bất động sản tại Sài Gòn.

Trước đó, Ái Thy từng gây chú ý trên fanpage Bạn muốn hẹn hò với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp dù chương trình chưa lên sóng. Hình ảnh của Ái Thi nhanh chóng thu hút gần 8.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Không ít người xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của cô.

Trưởng phòng bị hotgirl Tây Nguyên đá lần đầu công khai danh tính kẻ phá đám-1
Hình ảnh của Ái Thi từng gây chú ý trên fanpage "Bạn muốn hẹn hò" trước khi chương trình lên sóng

Bởi vậy, việc cô nàng được se duyên cùng chàng trưởng phòng kinh doanh tài giỏi khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên những ngày qua, thông tin “hot girl Tây Nguyên” chấm dứt tìm hiểu chàng trai Anh Khoa sau khi kết thúc buổi ghi hình được 20 ngày khiến nhiều người quan tâm.

Nguyên nhân được tiết lộ đó là do có người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Anh Khoa và Ái Thi. Theo đó sau khi buổi ghi hình được phát song, Ái Thi thường xuyên bị một cô gái lạ mặt nhắn tin làm phiền. Người này cho biết, Anh Khoa là người không đáng tin tưởng.
 

Trưởng phòng bị hotgirl Tây Nguyên đá lần đầu công khai danh tính kẻ phá đám-2
Trưởng phòng bị hotgirl Tây Nguyên đá lần đầu công khai danh tính kẻ phá đám-3
Anh Khoa và Ái Thi trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò"

Đặc biệt, cô gái này còn tỏ ra mình biết được đoạn chát riêng tư giữa Anh Khoa -  Ái Thi và chứng tỏ cả 2 có mối quan hệ trên mức tình bạn. Khi “hot girl Tây Nguyên” muốn lập nhóm chát 3 người để đối chất thì cô gái kia nhất quyết từ chối.

Sau khi biết chuyện, Anh Khoa cố gắng giải thích nhưng Ái Thi quyết định chia tay vì chàng trưởng phòng kinh doanh không tạo cho cô cảm giác an toàn. Chuyện tình chóng vánh của cặp đôi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Không ít người tò mò về mối quan hệ giữa Anh Khoa và người thứ 3.

Mới đây, chàng trai được cho là người trăng hoa đã chính thức lên tiếng. Anh khẳng định, cô gái lạ mặt trên không phải là người yêu cũ của anh.

Trưởng phòng bị hotgirl Tây Nguyên đá lần đầu công khai danh tính kẻ phá đám-4
Ái Thi cho biết quyết định chia tay Anh Khoa bởi chàng trưởng phòng không mang lại cho cô cảm giác tin tưởng

“Người bạn gái cũ tôi nhắc trên truyền hình từng giúp tôi khá nhiều trong sự nghiệp. Tuy nhiên sau khi thành công, vì một số lý do tôi đã để mất cô ấy. Và tôi khẳng định, cô ấy không phải là người nhắn tin cho Ái Thi. Tôi quyết định lên tiếng vì không muốn ai hiểu nhầm cô ấy”, anh này khẳng định.

Anh Khoa cũng tiết lộ, cô gái nhắn tin cho Thi là nhân viên cũ anh. Trước đó, cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng không phải là người yêu của nhau.

“Thời điểm hiện tại, mọi việc đã qua. Khi xảy ra sự việc, tôi có giải thích cho Thi nhưng không có kết quả. Những việc cần làm, tôi cũng đã làm xong. Bây giờ tôi muốn mọi chuyện lắng xuống để tập trung vào công việc và chuẩn bị cho dự định sang nước ngoài định cư.

Hơn ai hết, tôi mong muốn Thi sớm tìm được một nửa của mình - một người biết trân trọng cô ấy”, Anh Khoa nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-phong-bi-hotgirl-tay-nguyen-da-vi-lang-nhang-cong-khai-noi-ve-ke-pha-dam-n-135876.html

Bạn muốn hẹn hò Hot Girl

Tin tức mới nhất