Sao nữ gia thế Đài Loan bắt quả tang bạn trai ngoại tình

Báo chí Đài Loan đưa tin nữ diễn viên Trương Quân Ninh vừa chia tay bạn trai giàu có sau khi chứng kiến tận mắt cảnh giường chiếu của anh này.

Ettoday đưa tin Trương Quân Ninh và "bạn trai tin đồn" Lâm Triết Nhạc đã đường ai nấy đi sau một thời gian yêu bí mật. Nguồn tin riêng của tờ báo cho biết nữ diễn viên 36 tuổi quyết định nói lời chia tay sau khi phát hiện Lâm Triết Nhạc có người phụ nữ khác.

“Đỉnh điểm nhất là cảnh tượng Trương Quân Ninh bắt quả tang tại giường Lâm Triết Nhạc đang âu yếm người phụ nữ kia”, nguồn tin cho hay.

Sao nữ gia thế Đài Loan bắt quả tang bạn trai ngoại tình-1
Trương Quân Ninh chia tay bạn trai tin đồn.

Lâm Triết Nhạc là tay chơi có tiếng. Anh này từng kết hôn với con gái một viện trưởng. Năm 2011, vợ Lâm Triết Nhạc nhảy lầu tự tử tại Thượng Hải. Sau cái chết của con gái, cha cô chỉ trích con rể là hung thủ giết người, chèn ép khiến cô chán nản cuộc sống.

Chiều 19/9, trả lời về tin đồn, Trương Quân Ninh lên tiếng phủ nhận: “Quá đặc sắc, mấy năm nay mọi người thường thêu dệt những câu chuyện mới. Tin đồn còn liên lụy đến nhiều người. Tôi thiếu nước quỳ xuống cầu mong họ xin lỗi”.

Sao nữ gia thế Đài Loan bắt quả tang bạn trai ngoại tình-2
Gia thế và thông minh nhưng Trương Quân Ninh lại trắc trở trong đường tình cảm.

Trương Quân Ninh sinh năm 1982 tại Đài Loan. Cô thuộc số ít những diễn viên có trình độ học vấn cao và gia thế tại showbiz Hoa ngữ. Gia tộc họ Trương là một trong những dòng họ quyền lực nhất Đài Loan.

Ông nội cô từng sở hữu khu di tích thắng cảnh Cung nguyên nhân khoa nổi tiếng. Cha cô là giáo sư và mẹ là họa sĩ. Những bộ phim đáng chú ý của cô có Thiếu niên tứ đại danh bổ, Huyền của Ôn Noãn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hậu cung Như Ý truyện

Nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư. Cô từng hẹn hò với doanh nhân Hoàng Khải Vỹ. Họ chia tay vào năm 2016. Trước đó, nữ diễn viên và tài tử Triệu Hựu Đình từng có thời gian bên nhau. Cô bị bỏ rơi khi Triệu Hựu Đình say nắng Cao Viên Viên.

Theo Zing


Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất