Trương Quân Ninh khoe sắc với áo dài, dự lễ khai máy phim của Trần Bảo Sơn

(2Sao) - Từ Hiền Phi của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" cùng hai bạn diễn là Tiết Khải Kỳ và Trần Ý Hàm đã tham dự lễ khai máy phim "Girls 2 - Những cô gái và gangster".

Vào ngày hôm nay, đoàn làm phim "Girls 2 - Những cô gái và gangster" đã tổ chức lễ khai máy với sự tham dự của nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cùng các diễn viên tham gia trong phim. Đáng chú ý là sự xuất hiện của 3 nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ là Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ và Trần Ý Hàm. Cả 3 đã khiến nhiều người bất ngờ khi cùng mặc bộ trang phục truyền thống của Việt Nam là áo dài. Ngoài ra bộ ba cũng nhận được nhiều khen ngợi khi cho thấy nhan sắc rạng rỡ của mình dù không trang điểm quá cầu kỳ.








Trương Quân Ninh là nữ diễn viên đã quen thuộc với khán giả Việt khi đảm nhận vai "ác nữ" Từ Huệ trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Trước đó cô đã từng gây ấn tượng với các vai chính trong "Bí mật bị thời gian vùi lấp", "Thiếu niên tứ đại danh bổ"... Nữ diễn viên sinh năm 1982 này còn nổi tiếng khi sinh ra trong một gia đình "danh gia vọng tộc" nhất nhì xứ Trung. Trong khi đó nữ diễn viên Trần Ý Hàm từng gây được chú ý khi được mời đảm nhận vai Mã Nhĩ Thái Nhược Hi trong "Bộ bộ kinh tâm bản điện ảnh". Còn Tiết Khải Kỳ là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Hong Kong. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim như "Họa bì", "Liêu trai 3"...và từng có thời gian hẹn hò với con trai Thành Long là Phủng Tổ Minh.










Dự án điện ảnh “Girls 2 – Những cô gái và gangster” do nữ đạo diễn Hong Kong là Hoàng Chân Chân chỉ đạo, do diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất và đóng vai nam chính. Ngoài các ngôi sao nữ, phim còn xuất hiện những gương mặt ngôi sao kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ như Vương Thủy Lâm và Phạm Điềm Điềm. Đặc biệt, võ sỹ quyền Anh Mike Tyson và thành viên nhóm nhạc thần tượng Uniq đang được khán giả châu Á đặc biệt yêu thích là Lý Vấn Hàn cũng tham gia dự án điện ảnh lớn này với những vai diễn đặc biệt ấn tượng. Phim quay 100% tại Việt Nam và dự kiến phát hành Giáng sinh 2016.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất