Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em với bà xã Bình Minh trước khi có scandal

Sau hình ảnh Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan truyền, loạt ảnh cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai gia đình bất ngờ bị đào xới trở lại.

Những ngày qua, nghi vấn tình ái của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh sau loạt ảnh nhạy cảm bị rò rỉ đang trở thành tâm điểm của làng giải trí Việt.

Mối quan hệ bị hoài nghi là "ngoài vợ ngoài chồng bí mật" của hai diễn viên Thề không gục ngã càng bị đẩy lên cao khi đồng nghiệp nghệ sĩ lên tiếng xác nhận về cuộc xô xát giữa ngôi sao 36 tuổi và Tim - ông xã của nữ diễn viên họ Trương trước thảm đỏ liên hoan phim hồi tháng 11 vừa qua là có thật. 

Trước những ồn ào, mỗi người trong cuộc đều có cách ứng xử riêng. Trương Quỳnh Anh xóa ảnh và khóa bình luận trên trang cá nhân, trong khi Bình Minh khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên". 

Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em với bà xã Bình Minh trước khi có scandal-1Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em với bà xã Bình Minh trước khi có scandal-2Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em với bà xã Bình Minh trước khi có scandal-3
Những khoảnh khắc thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang được lan truyền

Bên cạnh hai nhân vật chính, Tim - ông xã họ Trương và Anh Thơ - bạn đời nam MC điển trai cũng có động thái. Bà xã Bình Minh khẳng định: "Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường", giọng ca Những dòng thư vội trao lại khéo an ủi vợ: "Quan trọng gì nhân tình thế thái khi 1.000 năm sau trong tim anh vẫn có em". 

Giữa thời điểm nóng, những hình ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết trước đó của hai gia đình trong quá khứ đã bị đào xới trở lại. Bên cạnh khoảnh khắc 4 người vui vẻ trước ống kính tại sự kiện, giây phút tươi cười sánh đôi thân thiết của bà xã Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được chú ý đặc biệt.

Nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng quyến rũ gợi cảm với chiếc đầm đen hai dây, trong khi bạn đời MC điển trai lại thanh lịch nhẹ nhàng khi diện áo sơ mi cách điệu cùng chân váy tối màu. Cả hai vui vẻ kề vai ôm eo thân thiết khi tham gia sự kiện.

Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em với bà xã Bình Minh trước khi có scandal-4
Vợ chồng Bình Minh -  Anh Thơ và Tim - Trương Quỳnh Anh tại sự kiện

Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em với bà xã Bình Minh trước khi có scandal-5Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em với bà xã Bình Minh trước khi có scandal-6
Trương Quỳnh Anh quyến rũ gợi cảm trong chiếc đầm đen hai dây vui vẻ kề vai ôm eo thân thiết với bà xã Bình Minh

Trước đó, bài trả lời phỏng vấn của Tim trải lòng về sóng gió hôn nhân và tự nhận mình vô tâm khiến vợ có những phút "say nắng, ngoài chồng ngoài vợ" cách đây 2 năm cũng bị khơi lại.

Khi được hỏi: "Nhiều thông tin cho rằng nguyên nhân khiến Trương Quỳnh Anh bỏ đi vì tính trăng hoa của anh, thực hư thế nào?", Tim bảo: "Tin đồn này quá ác. Tôi cảm thấy mình bị oan. Công việc của tôi chỉ gói gọn trong phòng thu hoặc đi diễn, còn lại thời gian dành cho gia đình.

Tôi hiếm đi phim. Dù vậy tôi không lên báo để đính chính. Quỳnh Anh hiểu rõ tôi có lăng nhăng hay không.

Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng 'say nắng' với một người đàn ông đã có gia đình. Anh ấy cũng mới ly hôn trong thời gian gần đây".

Trương Quỳnh Anh từng thân thiết như chị em với bà xã Bình Minh trước khi có scandal-7
Tim trải lòng về sóng gió hôn nhân và tự nhận mình vô tâm khiến vợ có những phút "say nắng" mơ tưởng "ngoài chồng ngoài vợ" năm 2015, khi Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi

Nói về câu chuyện "say nắng" của vợ, Tim chia sẻ thêm: "Trong thời gian tôi thi 'Bước nhảy hoàn vũ 2014', cô ấy đóng một bộ phim. Mỗi ngày tôi đều bận rộn từ sáng đến khuya, tập trung tập luyện. Tôi ít có thời gian quan tâm vợ.

Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: 'Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi. Anh biết do anh không quan tâm nhưng em suy nghĩ kỹ xem họ có xứng đáng với em không? Họ cũng có gia đình rồi, nếu em cứ nhắn tin như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều'. 

Quỳnh Anh chỉ cần người để chia sẻ và cô ấy nhìn thấy người đàn ông kia có những tính cách giống tôi nên không giữ vững cảm xúc. Sau khi tôi phân tích, cô ấy chấm dứt không liên lạc".  
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-tung-than-thiet-nhu-chi-em-voi-ba-xa-binh-minh-truoc-khi-co-scandal-n-140705.html

ca sĩ Tim Bình Minh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao