Trương Thảo Nhi - cô nàng IU phiên bản Việt

(2Sao) - Trương Thảo Nhi đang dần khẳng định bản thân sau ca khúc đình đám "Bốn chữ lắm".

Sau 2 năm bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt, “cô nàng mũm mĩm” Trương Thảo Nhi đã “lột xác” để trở nên xinh đẹp hơn. Không chỉ thay đổi bề ngoài mà giọng hát Thảo Nhi cũng đã được đầu tư và tiến bộ hơn rất nhiều. Trở thành hiện tượng vào năm 2014 với ca khúc “Bốn chữ lắm”, Thảo Nhi đang là cái tên được nhiều khán giả yêu thích bởi khả năng ca hát và tự sáng tác vô cùng chuyên nghiệp.

Ngoại hình bắt mắt và đáng yêu là thế mạnh của Thảo Nhi


Cô nàng được giới trẻ Việt ưu ái mệnh danh là "IU phiên bản Việt" bởi cả hai cô ca sĩ tài năng này đều có khá nhiều điểm tương đồng. Từ ngoại hình dễ thương, cho tới hình ảnh ôm đàn guitar chìm đắm trong âm nhạc, Trương Thảo Nhi chắc chắn sẽ là một tài năng bùng nổ của nền nhạc Việt trong tương lai.

Ca khúc "Đi rồi sẽ đến" mang đậm dấu ấn Trương Thảo Nhi

Thừa thắng xông lên sau hit "Bốn chữ lắm", Trương Thảo Nhi quyết định tung ra ca khúc "Đi rồi sẽ đến" do chính cô tự sáng tác và trình bày. Đây vừa là món quà để tặng các fan hâm mộ nhân dịp lần thứ 23 của cô ca sĩ trẻ, vừa là sản phẩm nhằm khẳng định tài năng đáng kinh ngạc của cô.




Không chỉ ca hát, sắp tới Thảo Nhi sẽ có vai diễn đầu tay trong bộ phim "Bay cao ước mơ" (Dream High phiên bản Việt). Trong phim, Thảo Nhi sẽ hóa thân thành cô nàng mũm mĩm Pil Sook (cũng có IU thủ vai). Bộ phim dự kiến sẽ gây sốt trong cộng đồng teen Việt khi dòng phim dành cho giới trẻ đang vô cùng khan hiếm, đây cũng là một bước khởi đầu vô cùng vững chắc để đưa tên tuổi Trương Thảo Nhi bay xa.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao