Trương Trạch Thiên: cuộc đời tỷ phú lẫy lừng bước ra từ danh tiếng 'hot girl trà sữa'

Nổi tiếng từ bức ảnh cầm ly trà sữa, Trương Trạch Thiên trở thành người phụ nữ có sắc đẹp mặn mà và cuộc sống gia đình triệu người mơ ước.

Không tham gia showbiz hay hoạt động nghệ thuật nhưng tin tức về "cô bé trà sữa" Trương Trạch Thiên luôn ở vị trí top 1 các mặt báo lớn của Trung Quốc.

Rũ bỏ hình tượng công chúa, “cô bé trà sữa” ngày nào đã trở thành người phụ nữ có sắc đẹp mặn mà và cuộc sống gia đình như mơ.

Hot girl từ chối lời mời của đạo diễn Trương Nghệ Mưu
 

Trương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh, Trung Quốc. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, “hot girl trà sữa” lớn lên trong gia đình giàu có khi cha là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh.

Cuộc sống đầy đủ như công chúa, song Trạch Thiên không vì thế ỷ lại. Cô từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thành tích học tập xuất sắc tại Đại học Thanh Hoa - một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất Trung Quốc.

Nổi tiếng từ bức ảnh cầm ly trà sữa, vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Trạch Thiên đã thu hút sự chú ý. Thời gian này, có không ít người "đánh tiếng" giúp Trạch Thiên tham gia vào showbiz, trong đó phải kể tới lời mời từ đạo diễn đình đám thế giới Trương Nghệ Mưu.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng độ “nóng” trên mạng, Trạch Thiên có thể dễ dàng bước chân vào làng giải trí. Nhưng không, cô gái Trạch Thiên 16 tuổi đã thẳng thắn từ chối.

Trạch Thiên từng chia sẻ: "Với tôi, sự nghiệp học hành là quan trọng nhất. Từ nhỏ tôi luôn ý thức đặt việc học tập lên hàng đầu. Mặt khác, tôi muốn tìm hiểu thế giới bên ngoài nên không ngừng nỗ lực với việc học".

Mạnh mẽ bảo vệ tình yêu của chính mình

Là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng Trương Trạch Thiên lại khá kín tiếng trong chuyện cá nhân, đặc biệt là tình yêu. 

Khoảng đầu năm 2014, trên mạng lan truyền những bức ảnh hẹn hò của "cô bé trà sữa” và một đại gia trong ngành IT có tên Lưu Cường Đông. Không xác nhận cũng không khẳng định, Trạch Thiên lựa chọn sự im lặng giữa tâm bão.

Nhiều người cho rằng cô bé trà sữa "hám lợi" khi hẹn hò cùng một đại gia sinh năm 1974, hơn cô 19 tuổi. Thêm vào đó, việc Lưu Cường Đông không sở hữu vẻ ngoài nổi bật, hấp dẫn càng khiến những lời chỉ trích thêm nặng nề.
 

Trái ngược với vóc dáng nhỏ bé, bên trong Trương Trạch Thiên lại là một "nữ hán tử" đầy bản lĩnh: "Từ nhỏ đến lớn, cha luôn giáo dục tôi như một người con trai. Khi bé tôi cắt tóc ngắn, mặc quần, không mặc váy, chính vì vậy tâm lý của tôi tương đối vững vàng. Cha muốn tôi trở thành một người mạnh mẽ và hi vọng tôi có thể hạnh phúc".

Có lẽ, chính bởi sự nuôi dạy đặc biệt của cha đã giúp "cô bé trà sữa" vượt qua mọi áp lực từ dư luận. Ngày 1/10/2015, Trương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đã tổ chức hôn lễ lãng mạn tại Úc.

Tháng 3/2016, Trạch Thiên và ông xã chào đón công chúa đầu lòng.


Cô bé trà sữa kết hôn cùng bạn trai hơn 19 tuổi

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ sau khi kết hôn

Xuất thân từ ngôi trường danh giá bậc nhất Trung Quốc, là “con nhà nòi” về kinh doanh, khó ai phủ nhận được sự tài giỏi, thông minh của Trương Trạch Thiên.

Không cần sự hậu thuẫn từ phía ông xã, Trạch Thiên nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều phụ nữ khi thành công trong sự nghiệp và một gia đình hạnh phúc.


Trương Trạch Thiên và chồng Lưu Cường Đông

Chồng của Trương Trạch Thiên - Lưu Cường Đông hiện nay là chủ tịch tập đoàn đồng thời là người sáng lập ra Kinh Đông Mall. Trong khi đó, Trương Trạch Thiên là tổng giám đốc Công ty TNHH đầu tư Đông Thần.

Với khối tài sản khoảng 50 tỷ NDT (hơn 175 nghìn tỷ đồng), vợ chồng Cường Đông - Trạch Thiên đang đứng thứ 11 trong top 500 người giàu nhất Trung Quốc năm 2016.

Lưu Cường Đông là một trong những đại gia IT nổi tiếng nhất nhì của Trung Quốc. Năm 2014, chứng khoán của Công ty Kinh Đông đã lên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ (Mỹ) và trở thành công ty đầu tiên dựa trên nền tảng thương mại điện tử đặt chân vào đây.

Cũng theo Lưu Cường Đông, năm 2020, Kinh Đông sẽ vượt mặt Alibaba về giá trị thương mại điện tử.

Nhiều người có thể thấy sự thành công của Lưu Cường Đông, song phía sau anh lại là một Trương Trạch Thiên bản lĩnh, tài giỏi.

Ngay khi ngồi trên ghế nhà trường, Trạch Thiên là một học sinh xuất sắc của Đại học Thanh Hoa. Năm 2013, Trạch Thiên là phóng viên thực tập tại Đài truyền hình Nam Kinh.

Năm 2014, cô gái nhỏ bé vinh dự có mặt trong buổi họp báo của Microsoft tại Trung Quốc với tư cách là giám đốc sản phẩm khi sáng tạo ra phần mềm mới. Cô đã có khoảng thời gian 6 tháng thực tập tại Microsoft dù chưa tốt nghiệp đại học.

Bên cạnh lĩnh vực IT, Trạch Thiên còn thử sức với vai trò MC chương trình Bộ não mạnh nhất của Đài truyền hình Giang Tô.

Với khả năng ngoại ngữ xuất sắc, Trương Trạch Thiên đảm nhiệm phiên dịch cho Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Jacques Rogge khi ông đến thăm trường đại học của cô.

Sau khi kết hôn, Trương Trạch Thiên càng thể hiện sự thông minh và tài giỏi. Không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời VIP tại hầu hết những tuần lễ thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Hình ảnh Trạch Thiên tự tin phát biểu trong những buổi ngoại giao, đàm phán lớn về kinh doanh, bên cạnh doanh nhân hay người nổi tiếng như Bill Gates, Jack Ma, David Beckham,... càng khiến nhiều người nể phục.

Khi không ít người vẫn còn hoài nghi về việc một cô gái 25 tuổi có thể làm gì, Trương Trạch Thiên đã chứng minh được bản lĩnh của mình trên trường quốc tế.

Từ một nàng hot girl 16 tuổi ồn ào trên mạng, giờ đây Trạch Thiên vẫn "ồn ào" như vậy, nhưng theo một hướng khác, xinh đẹp, giỏi giang và đạt được thành công khiến ai cũng khao khát.


Hình ảnh Trạch Thiên chụp ảnh với những người nổi tiếng

Thời điểm hiện tại, khi nói về Trạch Thiên, nhiều người sẽ nghĩ tới tại sao cô thành công, cuộc sống của cô như thế nào hơn là một nàng hot girl có vẻ ngoài xinh đẹp.

Đó chính là thành quả sau nhiều năm nỗ lực của Trạch Thiên, tựa như việc cô từng mạnh mẽ bày tỏ: "Tôi sẽ luôn nỗ lực phá bỏ đi mác bình hoa mà người khác cố gắng gắn lên người tôi”.


 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-trach-thien-cuoc-doi-ty-phu-lay-lung-buoc-ra-tu-danh-tieng-hot-girl-tra-sua-n-126911.html

hotface hot girl trung quốc trương trạch thiên cô bé trà sữa Hot Girl

Tin tức mới nhất