Trương Vệ Kiện lên tiếng về tin vừa bị bắt giữ ở Bắc Kinh

Clip ghi lại hình ảnh Trương Vệ Kiện bị một nhóm người đưa đi khỏi hiện trường được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tối 19/6, mạng Weibo lan truyền clip với tiêu đề Trương Vệ Kiện bị bắt vì sử dụng ma túy. Nguồn tin trên cho biết nam diễn viên gạo cội Hong Kong bị bắt vào chiều cùng ngày ở khu vực quận Triều Dương (Bắc Kinh). Clip cho thấy hình ảnh nam diễn viên bị nhóm người đưa đi rất nhanh khỏi hiện trường.


Hình ảnh từ clip gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Thông tin trở nên ồn ào hơn khi phía cảnh sát quận Triều Dương từ chối xác minh sự việc. Trong khi đó, phía Trương Vệ Kiện im ắng suốt một ngày. Những khán giả yêu quý nam diễn viên Trương Tam Phong rơi vào trạng thái hoang mang và lo lắng.

Tối 20/6, Trương Vệ Kiện đưa ra phản hồi chính thức về tin tức. Nam diễn viên đăng ảnh mới nhất của mình chụp tại nhà cùng dòng khẳng định: “Tôi rất ổn”.

“Thông tin tôi bị bắt là không đúng sự thật. Không có bất kỳ chuyện gì xảy ra với tôi cả. Xem ra tôi cần bỏ thói quen đi đường đưa tay nắm trước bụng, nhìn rất giống bị bắt. Mọi người hãy yên tâm”, anh nhấn mạnh.


Trương Vệ Kiện khẳng định rất ổn và không bị bắt giữ.

Phía Trương Vệ Kiện nêu rõ sẽ nhờ luật sư làm việc với các đối tượng tung tin sai sự thật.

Trương Vệ Kiện thuộc top sao nam có ảnh hưởng tầm châu Á. Anh từng được coi là đối thủ của Châu Tinh Trì vì đều có sở trường diễn hài độc đáo. Những bộ phim nổi tiếng của Trương Vệ Kiện có thể kể đến Lộc đỉnh ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng, Đứa con phá sản, Tây du ký, Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường.

Sau nhiều năm cố gắng, Trương Vệ Kiện đã bị thụt lùi so với đàn anh họ Châu. Hồi đầu năm, nam diễn viên 53 tuổi đã quay trở lại TVB, đảm nhận vai chính trong Đại soái ca.

Trong sự nghiệp của mình, Trương Vệ Kiện từng vướng bê bối đánh đập đồng nghiệp. Vụ việc từng gây ồn ào khi nạn nhân đệ đơn kiện lên tòa án. Sau đó, nhiều nghệ sĩ gạo cội Đại lục như Trần Đạo Minh, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Lục Tiểu Linh Đồng cũng lên tiếng phản đối. Sau bê bối này, việc đóng phim của anh tại Đại lục ảnh hưởng đáng kể.

Theo Zing


trương vệ kiện

Tin tức mới nhất