Trương Vũ Kỳ 'bao nuôi' bạn trai kém 8 tuổi

Nhiều khán giả chỉ trích Lý Bính Hy vì cho rằng anh đang dựa hơi, kiếm fame từ bạn gái Trương Vũ Kỳ.

Chuyện tình yêu giữa Trương Vũ Kỳ và trai trẻ Lý Bính Hy là đề tài thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung những ngày qua.

Nhiều dân mạng phát hiện ra ngôi sao trẻ đã ký hợp đồng với công ty Shanghai Qianlai Cultural Media, nơi Trương Vũ Kỳ nắm giữ 50% cổ phần.

Trương Vũ Kỳ bao nuôi bạn trai kém 8 tuổi-1Trương Vũ Kỳ bao nuôi bạn trai kém 8 tuổi-2
Lý Bính Hy về dưới sự quản lý của Trương Vũ Kỳ

Bên cạnh đó, anh cũng nhận được vai nam chính cho bộ phim Đại Cục Làm Trọng dù chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất.

Trương Vũ Kỳ bao nuôi bạn trai kém 8 tuổi-3Trương Vũ Kỳ bao nuôi bạn trai kém 8 tuổi-4
Ngôi sao trẻ có ngay vai chính dù mới bước vào showbiz

Trước đó trên show truyền hình, Lý Bính Hy từng nói với Trương Vũ Kỳ về việc muốn làm diễn viên. Chính vì điều này, người đẹp Mỹ Nhân Ngư không tiếc tiền bạc và mối quan hệ để nâng đỡ bạn trai.

Phần lớn cư dân mạng đều bày tỏ chỉ trích việc dựa hơi bạn gái của Lý Bính Hy. 

Trương Vũ Kỳ bao nuôi bạn trai kém 8 tuổi-5

Vào tháng 8 vừa qua, Trương Vũ Kỳ và bạn trai Lý Bính Hy cũng thông báo rút khỏi show Tình Yêu Của Con Gái 4 của Mango TV. Nguyên nhân được cô đưa ra là bởi ê-kíp cắt ghép video ác ý, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của nữ diễn viên và bạn trai.

Hành động bảo vệ bạn trai này được cho là khiến Trương Vũ Kỳ đắc tội với nhà đài. Việc này sẽ ảnh hưởng đến tài nguyên của cô trong tương lai.

Trương Vũ Kỳ bao nuôi bạn trai kém 8 tuổi-6

Lý Bính Hy sinh năm 1995, kém mỹ nhân họ Trương tới 8 tuổi. Anh được đánh giá cao về âm nhạc khi bắt đầu học đàn từ khi lên 4 tuổi. Đến năm 19 tuổi, Lý Bính Hy thi đỗ vào Học viện âm nhạc trung ương.

Nam thần violin thu hút nhiều người hâm mộ sau khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình như The Voice China, Hành Trình Yêu Nhạc Của Tỷ Tỷ, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng...

Với gia thế và ngoại hình hoàn hảo, khá nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết Lý Bính Hy hẹn hò Trương Vũ Kỳ. Trước đó, ngôi sao họ Trương đã có 2 đời chồng và 2 con. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-vu-ky-bao-nuoi-ban-trai-kem-8-tuoi-n-282997.html

Trương Vũ Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao