Trương Vũ Kỳ tán dương Châu Tinh Trì hồn nhiên như trẻ thơ

(2Sao)-Giữa bão dư luận, Trương Vũ Kỳ đã đứng ra bênh vực cho Châu Tinh Trì.

Nhờ khả năng chọc cười đặc biệt của mình mà Châu Tinh Trì đã vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á. Trong hành trình từ một diễn viên quần chúng cho đến khi trở thành siêu sao Tinh gia, Châu Tinh Trì đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ khác nhau. Nhưng càng ngày ngôi sao lớn này lại càng cô độc hơn khi bị bạn bè quay lưng.


Gần đây, bà Trần Lam vợ của trùm điện ảnh Hướng Hoa Cường đã lên tiếng để chỉ trích và kể tội ngôi sao này. Không những thế bà còn tuyên bố Lưu Đức Hoa đã từng nói với mình: "Tôi và Châu Tinh Trì cho dù là quá khứ, hiện tại hay tương lai đều không phải là bạn bè"

Những nguồn tin từ bạn cũ, tình cũ của Châu Tinh Trì đều khẳng định rằng khác với vẻ hoàn hảo trên màn ảnh, Châu Tinh Trì là người đàn ông keo kiệt, ti tiện, bủn xỉn nhất showbiz. Trước động thái bị loạt người cũ chê bai, Châu Tinh Trì luôn giữ thái độ né tránh.

Nhưng Trương Vũ Kỳ, khi trả lời phỏng vấn mới đây lại tự tin cho biết thực tế Châu Tinh Trì là người khác với tin đồn.


Cô nói: "Tôi mới hợp tác lại với anh Châu Tinh Trì trong phim Mỹ nhân ngư sau gần 6 năm. Thật ra thì khi làm việc với anh mới thấy anh là người cố chấp, luôn biết bản thân cần gì và nghĩ ra những tư tưởng mới ở trường quay. Trí tưởng tượng của anh ấy rất tốt. Tôi tin rằng dự án phim mới này cũng sẽ là bộ phim hay.

Bản chất Châu Tinh Trì là người rất khôn khéo, có lý tưởng và đôi khi như cậu bé. Đối với phim ảnh, Châu Tinh Trì luôn nghĩ về quá khứ của mình và đưa giấc mơ thời bé vào phim. Đó là con người đơn thuần , không như tin đồn".

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất