Truy quét quán bar, mại dâm dạt vào...quán ốc!

Ngày 30/7, lực lượng chức năng Quận Phú Nhuận - TP. HCM kiểm tra quán ốc có địa chỉ 176 Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, phát hiện hai nhân viên nam của quán đang dùng một số phương thức kích dục cho khách nam tại hai phòng riêng ở tầng 1.

Tiến hành kiểm tra căn nhà, cơ quan chức năng còn phát hiện nhiều đĩa DVD có nội dung đồi trụy, nhiều bao cao su đã sử dụng vứt bừa bãi khắp các phòng tiếp khách.

Khai với cơ quan chức năng, các nhân viên này thừa nhận thường xuyên tiếp khách nam tại quán ốc này để massage và kích dục khi khách có nhu cầu.

Để ngụy trang hoạt động trên, chủ quán ốc bố trí mặt bằng ở tầng trệt như một quán ăn chuyên bán hải sản. Khi khách có nhu cầu “vui vẻ” sẽ được hướng dẫn lên các phòng riêng biệt ở tầng 1. Sau đó, khách sẽ chọn nhân viên từ một album ghi tên, tuổi, ảnh chụp toàn thân để phục vụ mình.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Duyên, trưởng Phòng văn hóa và thông tin Q. Phú Nhuận (TP. HCM), cho biết đây là lần đầu tiên đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận phát hiện trên địa bàn một địa điểm massage kích dục đồng tính núp bóng quán ăn.


 
Trước đó, lực lượng chức năng ở TP. HCM đã tiến hành triệt phá rất nhiều tụ điểm mại dâm tại quán bar, nhà nghỉ, karaoke...

Rạng sáng 21/7, hơn 100 cảnh sát Công an Q. Tân Bình đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Cảm Tưởng (Feeling) trên đường Âu Cơ (P. 10, Q.Tân Bình) bắt gần 300 khách đang say sưa nhảy theo điệu nhạc chát chúa và có nhiều dấu hiệu của mại dâm.

Tiếp đến, tối ngày 24/7, lực lượng chức năng TP. HCM cũng đã kiểm tra quán karaoke ôm chui (số 166 - 168 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5). Quán karaoke này, giới dân chơi thường gọi là quán karaoke “zách lục lục”, nổi tiếng về “gái gú” trẻ, đẹp do Thành “pê-đê” dìu dắt.

Thậm chí, triệt phá nhiều không xuể, lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh - TP. HCM còn quyết định xem xét kỷ luật 46 cán bộ với lý do để tình trạng mai dâm lộng hành trên địa bàn trong thời gian qua.

Trong khi đó, tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của Ban chỉ đạo phòng chống AIDS, ma tuý, mại dâm TP. Đà Nẵng, tổ chức sáng 31/7, ông Nguyễn Xuân Anh - Phó Chủ tịch TP. Đà Nẵng đã thẳng thắn nói: "Với TP du lịch mình, tôi cho rằng không thể không có mại dâm, nhưng đừng có bầy hầy như Hà Nội, TP. HCM để mà khám phá ra mấy cái quán karaoke này kia quá là bầy hầy, quá quắt...

Tôi nói cái ý này không biết có sai hay không, nhưng mại dâm làm sao cho nó đừng có quá phản cảm. Chứ còn làm sao có thể chấm dứt việc đó được? Thành ra dư luận bây giờ có cái việc là phải hợp thức hoá cho mại dâm”.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao