Truy tìm lí do 12 anh chàng Hoàng đạo không sẵn lòng tiêu tiền vì bạn

Một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho bạn không nhất định là yêu bạn, nhưng luôn nói yêu bạn mà không muốn chi trả thì cần xem xét lại nhé!



Bạch Dương (21/3 - 19/4): Anh ta thấy bạn không xứng

Anh chàng mang đậm khí khái nam nhi như Bạch Dương nếu nhận thấy bạn xứng đáng sẽ không tiếc công tiếc sức dỗ dành nịnh nọt. Dù bạn muốn gì, Bạch Dương cũng sẽ không nề hà làm bạn hài lòng, đó là thói quen yêu đương của anh chàng này. Nhiệt tình như vậy nhưng nếu anh ấy thấy bạn không đáng bỏ công sức theo đuổi, thì đừng nói là tiền bạc mà thời gian họ cũng chẳng màng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Thói quen tiết kiệm

Cần mẫn tiết kiệm, luôn sống cuộc sống giản dị là tất cả những gì người ta có thể nói về anh chàng Kim Ngưu. Việc chi tiêu chi li đong đếm từng đồng một đã trở thành thói quen của họ. Đối với những thứ xa xỉ Kim Ngưu thường chỉ ngó qua chứ chẳng bao giờ nghĩ đến. Nên cho dù yêu bạn, Kim Ngưu vẫn sẽ là người sống giản dị bình thường, không bao giờ vung tay quá trán đâu.


 
 


Song Tử (21/5 - 21/6): Họ không coi bạn là người bạn đời

Người đàn ông lăng nhăng như Song Tử thì tiếng yêu luôn tùy tiện treo ở đầu môi nhưng lại chẳng mấy khi thật lòng. Mỗi người đương thời đều có thể trở thành người quá khứ bất cứ lúc nào. Và vì vậy cũng đừng chờ mong gì ở họ quá nhiều, nếu đã không coi trọng bạn thì việc gì họ phải chi tiền cho bạn đây?

Cự Giải (22/6 - 22/7): Họ thấy bạn quá lãng phí

Cự Giải là người rất yêu thương bạn gái. Những thứ họ thích mua Cự Giải đều tận tâm tận lực đáp ứng, cho dù phải tiết kiệm ăn tiêu cũng chẳng nề hà. Thế nhưng khi chàng phát hiện bạn là người quá lãng phí, đồ dùng chưa hỏng cứ thay mới, đồ ăn không muốn thì bỏ đi sẽ lập tức dừng ngay việc chu cấp thoải mái cho bạn đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Họ muốn mua cho bạn những thứ tốt hơn

Chàng trai rộng rãi và yêu chiều bạn gái nhất 12 cung Hoàng đạo nhất định là Sư Tử rồi. Họ chi tiền cho người yêu một cách tự nguyện và không hề tính toán, nên nếu có khi nào anh ấy không muốn chi tiêu vì bạn, thì chẳng qua bạn muốn mua nhẫn bạc anh ấy chuẩn bị  tặng bạn nhẫn vàng thôi đó mà!

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Họ không muốn bạn có thói quen hưởng thụ

Anh chàng khó tính hay kén chọn như Xử Nữ sẽ thích tuýp người nhã nhặn tự lập, chứ chẳng hề màng đến những cô nàng cả ngày chỉ muốn dạo chơi lười biếng, việc gì cũng chẳng biết làm. Nếu tiền tiêu vào việc gia đình chính đáng, vì xây dựng tương lai cho cả hai thì Xử Nữ chẳng tiếc gì. Nhưng họ muốn bạn biết được tiền không phải dễ kiếm, hãy dùng chúng sao cho thông minh.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Chỉ vì anh ấy không có nhiều tiền lắm

Chàng trai Thiên Bình có sở thích với các cô nàng dịu dàng xinh đẹp nhất mực. Thế nhưng bất chợt có một ngày bạn phát hiện chàng không sẵn sàng chi tiêu vì bạn thì đừng phiền lòng nhé, chỉ là vì anh ấy quả thật đang không dư dả thôi, chứ chàng trai hào hoa này đâu có bao giờ tiếc tiền để làm bạn hài lòng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Tiết kiệm tiền cho hôn lễ

Đừng tốn thời gian đọc hiểu tâm tình suy nghĩ của anh chàng Bọ Cạp, việc chàng có sẵn sàng tiêu tiền cho bạn hay không chẳng có mấy liên quan đến việc chàng yêu bạn nhiều hay ít. Là người luôn có cái nhìn xa trông rộng, họ sẽ tiết kiệm tiền để dành cho bạn một cuộc sống tương lai tốt đẹp, một hôn lễ như trong mơ.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Anh ấy không đủ yêu bạn

Lý do e ngại chi tiêu của Nhân Mã chẳng có gì khó nói, và đúng như bạn đoán đó, chàng không hề yêu bạn. Vì không yêu thương nên tiêu tiền cho bạn mới thấy xót, không yêu bạn nên ngày lễ hay kỷ niệm cũng chẳng có ý nghĩa gì đặc biệt, muốn lưu lại chút gì.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Suy nghĩ về chi tiêu của hai người khác biệt

Chăm chỉ cần mẫn như Ma Kết không phải là người đàn ông thú vị và lãng mạn. Chàng không hề có chút hứng thú nào với những thứ hay ho mà bạn thích, trong mắt Ma Kết chúng lại chẳng có tác dụng gì và cực kì vô bổ. Nên đương nhiên chàng sẽ không chịu chi trả cho chúng rồi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Không thấy nên chi

Chàng trai có cá tính và sống với nguyên tắc riêng như Bảo Bình có thể coi những trò nũng nịu của bạn gái như gió thoảng qua tai. Một khi đã xác định là những đồng tiền này không đáng để chi, Bảo Bình sẽ không trả cho dù chỉ là để giữ phong độ đàn ông trước mặt bạn gái.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Họ ích kỷ

Những người đàn ông thuộc cung Song Ngư vốn trời sinh đã là người ích kỷ, luôn được yêu chiều đã thành quen nên chẳng có tư tưởng phải ga-lăng với phái nữ. Cho họ thời gian, cho họ sự nhẫn nại của bạn để từ từ mài dũa người đàn ông này, họ mới có suy nghĩ là cần phải nâng niu chiều chuộng cô gái của mình.

theo trí thức trẻ

 


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất