Truyện cười: Đau đầu nghĩ cách hâm nóng tình yêu vợ chồng

Có lẽ mỗi gia đình một hoàn cảnh nên độ hâm nóng tình yêu cũng khác nhau.

Theo bí kíp bảo vệ hạnh phúc gia đình, tình yêu vợ chồng cần phải được hâm nóng liên tục. Tuy nhiên hâm như thế nào và thời gian bao lâu cần hâm nóng, không thấy viết. Có lẽ mỗi gia đình một hoàn cảnh nên độ hâm nóng tình yêu cũng khác nhau.

Gia đình tôi đã cần hâm nóng tình yêu chưa nhỉ? Lấy nhau được 3 năm rồi.

Tôi nghĩ đã tới lúc phải hâm. Đồ ăn để trong tủ lạnh 1 đêm đã đông cứng, muốn ăn phải hâm lại. Tình yêu vợ chồng có giống đồ ăn không, chắc giống nhau thôi, vật chất và tinh thần đều quan trọng như nhau.

Quan trọng nhất là phải có tiền, việc gì cũng phải có tiền mới làm được, các cụ đã dạy: Không tiền khôn cũng hóa điên/ Có tiền cú cáo thành tiên tức thì…

Tôi âm thầm tích tiền cho công cuộc quan trọng này. 3 năm trôi qua, tình yêu vợ chồng nguội lắm rồi, cả ngày đi làm, tối mới gặp nhau mà chẳng còn hào hứng “ngửi mồm” nhau nữa. Lão chồng mê bia hơn mê vợ, bạn ới phát đi ngay, còn vợ nằm sát kế bên mà người vẫn lạnh ngắt.

6 tháng ròng tích cóp, trong tài khoản đen của tôi đã có 12 triệu đồng. Tôi bắt đầu ngồi vạch ra chương trình hâm nóng tình yêu. Chương trình thứ nhất, hai vợ chồng ra nhà hàng ăn một bữa đặc sản. Chắc không được. Đàn ông ngồi với vợ thì cụng ly ra sao, ăn mà không hò hét liệu có vui được không, hơn nữa lão chồng suốt ngày nhậu nhẹt với bạn bè, đồng nghiệp thì còn hứng gì chuyện ăn nhậu nữa chứ.

Bao nhiêu lần tôi tập uống rượu để cụng ly với chồng nhưng không được, chỉ làm một ngụm là mặt mũi đỏ bừng, đầu óc nghiêng ngả như muốn ngã.

Chương trình thứ 2 là mua tặng chồng bộ quần áo mới. Vụ này có vẻ cũng không khả thi, lão chồng thuộc tuýp đàn ông luộm thuộm, không quan trọng bề ngoài, chẳng bao giờ soi gương xem mặt mình hình gì. Mà làm đẹp cho chồng chỉ tổ để gái nó theo. Hay là mua một tua du lịch nước ngoài, ý tưởng này hay đấy nhưng không đủ tiền, chắc phải 2 năm nữa mới thực hiện được.

Rất có thể sẽ hâm tình yêu bằng bia rượu, chồng tôi mà nhìn thấy chai có nước bên trong, mắt sáng lên. Cách này cũng không được, có bia rượu lão ta lại gọi bạn tới nhậu, chỉ khổ vợ đi chợ rửa chén. Tôi thật sự thất vọng vì nghĩ mãi chẳng ra giải pháp gì hâm nóng tình yêu.

Gọi điện cho chuyên gia tư vấn trình bày hoàn cảnh, câu trả lời nhận được:

- Cô cứ lấy kinh phí đó đi kẻ mắt, xăm môi, mát-xa mặt... Số tiền thừa thì đem mua sâm nhung mà uống, 1 tuần sau tình yêu sẽ nóng như lò bát quái ngay!

 

Theo Dân việt

 


hân nóng tình yêu truyện cười vợ chồng

Tin tức mới nhất