Truyện kể Tấm Cám phiên bản hiện đại khiến người nghe 'phát điên'

Câu chuyện về chuyện Tấm và Cám nuôi heo khiến dân mạng vừa cười nghiêng ngả, vừa méo miệng vì quá… bối rối.

Truyện kể Tấm Cám phiên bản hiện đại khiến người nghe phát điên-1Truyện kể Tấm Cám phiên bản hiện đại khiến người nghe phát điên-2Truyện kể Tấm Cám phiên bản hiện đại khiến người nghe phát điên-3

Không chỉ khiến người nghe thích thú với một câu chuyện hoàn toàn khác lạ, cũng có thể nói là chi tiết quá sức đời thường xoay quanh chuyện... nuôi heo. Vì đã quen với cám của Tấm nên đàn heo nhất quyết không thèm ăn cám của Cám.

Và dù đã dùng đủ mọi cách, sử dụng đủ tuyệt chiêu đánh lừa đàn heo nhưng dường như, trong phiên bản Tấm Cám hài hước này, đàn heo quá khôn so với quy định. 
 

Nếu nghe kỹ, bạn sẽ có một nội dung câu chuyện đầy đủ như sau: "Từ ngày cô Tấm lấy được hoàng tử, con Cám hận cô Tấm lắm. 

Mẹ Cám bắt con Cám thay cô Tấm đi mua cám cho heo ăn. Bầy heo của mẹ con Cám đã quen ăn cám của cô Tấm nên thấy cám của con Cám, bầy heo nhớ cám của cô Tấm. 

Cô Tấm hay tin bầy heo của mẹ con Cám không ăn cám của con Cám, nên cô Tấm gửi cám của cô Tấm về cho con Cám. Con Cám tức tối vì bầy heo của mẹ con Cám, không ăn cám của con Cám mà ăn cám của cô Tấm. 

Con Cám tìm cách trộn cám của con Cám với cám của cô Tấm, rồi cho bầy heo của mẹ con Cám ăn cám của con Cám trộn với cám của cô Tấm. 

Bầy heo của mẹ con Cám ngửi thấy mùi cám của Con Cám trong cám của cô Tấm bèn ngồi lựa ra cám của con Cám ra cám của con Cám, cám của cô Tấm ra cám của cô Tấm. 

Sau khi lựa cám của con Cám ra cám của con Cám, cám của cô Tấm ra cám của cô Tấm, bầy heo ăn sạch cám của cô Tấm, bỏ cám của con Cám. 

Con Cám tức tối, méc mẹ của con Cám chuyện bầy heo của mẹ con Cám không chịu ăn cám của Con Cám mà chỉ ăn cám của cô Tấm. 

Mẹ con Cám ra kế dụ cô Tấm về nhà con Cám cho bầy heo của mẹ con Cám ăn cám của con Cám. Con Cám nghĩ chỉ có cô Tấm mới có thể cho bầy heo của mẹ con Cám ăn cám của con Cám nên chạy đi kêu cô Tấm. 

Bầy heo của mẹ con Cám thấy cô Tấm cho mình ăn cám của con Cám thì giận luôn cô Tấm. Chúng quyết định không ăn cám của con Cám lẫn cám của cô Tấm.

Chuyện con Cám. Con Cám nó giết sạch bầy heo rồi. Sống làm heo trên đời thì người ta cho cái gì ăn cái đó, đừng có chảnh như bầy heo nha".
 

Windy
Theo Vietnamnet


truyện cười hài hước

Tin tức mới nhất