Truyền nhân của 'chị Google' thả thính crush bằng màn bắn rap 'Người âm phủ' cực lầy

Cô gái được mệnh danh là truyền nhân của “chị Google” thả thính crush bằng màn rap "Người Âm Phủ" siêu lầy, nghe đến cuối ai cũng ngã ngửa.

Những ngày qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước cô gái Nguyễn Việt Phương Thoa (SN 1999, quê ở Quảng Ngãi) khi có khả năng giả giọng nói của "chị Google" cực giống. Ngay khi được chia sẻ, nhiều người còn lầm tưởng cô chính là nhân vật "trong truyền thuyết" mà mọi người đang tìm kiếm.

Tuy nhiên, cô gái đất Quảng Ngãi đã phủ nhận: "Từ khi nghe tiếng 'chị Google' tôi đã đọc theo được. Tôi nghĩ nó cũng dễ thôi, ai cũng có thể nói được. Tôi không ngờ clip lại nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy".


Clip Phương Thoa giả gọng "chị Google".

Sau 2 ngày gây chú bởi chất giọng đặc biệt, mới đây dân tình lại đứng ngồi không yên khi "truyền nhân" của "chị Google" trổ tài đọc rap cực lầy. Mở đầu clip, Phương Thoa khiến người xem trầm trồ trước năng khiếu âm nhạc không thua kém các rapper. Thế nhưng, nghe đến đoạn cuối ai cũng ngã ngửa khi Người âm phủ của Osad bị cô nàng phá cho tan tành.

Clip Phương Thoa cover hit của Osad hiện thu hút 113 nghìn lượt xem cùng 470 chia sẻ. Phần đông mọi người bày tỏ thích thú trước sự hài hước của 9X. Bên cạnh đó, giọng hát của Phương Thoa cũng lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi.

Người phán đoán khả năng ca hát của cô thực sự tệ, số khác lại bênh vực cho rằng Thoa đang cố tình tạo trò để mang lại niềm vui cho mọi người. Sự thật về giọng hát của "truyền nhân chị Google" thế nào, tất cả vẫn đang chờ đợi Phương Thoa hát một lần nghiêm túc.


Phương Thoa "phá nát" hit của Osad.


Cách đây ít giờ, Phương Thoa cũng cho đăng tải đoạn clip trổ tài hát nhép loạt ca khúc nhạc Hàn đình đám cùng những người bạn thu hút được nhiều chú ý.

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng gương mặt khả ái, Thoa là người mẫu, diễn viên tự do tại TP HCM. Ở tuổi 19, Phương Thoa bỏ túi nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như Top 30 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, Á khôi 1 Miss Cybermile 2017, tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2017. Ngoài ra, cô còn góp mặt vào một số Viral, TVC của nhiều nhãn hàng.

Trước đó, Phương Thoa từng được báo chí đưa tin về một số clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của mình như "Nhất quyết không chịu vào uống trà sữa vì chưa trang điểm", "Cô gái bất chấp nhảy nhót làm trò giữa đường để được mua 3 ly trà sữa"...


Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được mệnh danh là truyền nhân của "chị Google".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Chị google cover Hot Girl

Tin tức mới nhất