'Truyền nhân' của hot girl Bella, quỵt từ tiền xe ôm cho đến nối tóc gội đầu

Một cô gái bỗng "nổi tiếng" sau một đêm bởi "thói quen" bùng tiền thiên hạ từ nối tóc, gội đầu cho đến cả đi xe ôm. Nhiều người ngao ngán vì Bella đã tìm được người cùng chung "chí hướng".

Người ta thường hay nhắc tới cái tên 'hot girl Bella' mỗi khi có ai đó xù tiền hay quỵt nợ. Thế nhưng sau 1 quãng thời gian im hơi nặng tiếng thì mới đây, một 'hậu duệ' của Bella xuất hiện làm cư dân mạng xôn xao.

Bùng tiền quán làm tóc

Cụ thể, vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô quỵt tiền có tên Nguyễn T.U. đi nối tóc nhưng không trả tiền gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều đáng nói là thay vì hối lỗi và xấu hổ khi bị phát hiện có ý định quỵt tiền thì cô gái này bực tức và gằn giọng lên với chủ quán.

Theo chủ nhân bài viết, đây không phải lần đầu tiên cô gái có tên Nguyễn T.U. này bùng tiền. 'Ngày trước em nối tóc quán nhà bạn anh, em bảo em về nhà em rút tiền em gửi chỉ 30 phút thôi, đến bây giờ là 1 tháng, bao nhiêu cái 30 phút của em. Đến bây giờ em lại sang đây, em đòi nối tóc xong em lại nợ thì đến bao giờ em sẽ trả?', chủ quản cắt tóc nói. Lúc này, cô gái trẻ vùng vằng nói: 'Sáng mai em sẽ trả cả 2 bên'.

Thế nhưng do đã bị lừa 1 lần nên chủ quán nhất quyết không đồng ý và thẳng thắn nói với cô gái trên: 'Em đi ra khỏi tiệm anh biết tìm em ở đâu? Tìm ở đâu để đòi 1, 2 triệu? Làm như thế khác gì đem con bỏ chợ'….

Hơn nữa, chủ nhân bài viết còn đưa ra lời khuyên: 'Mọi người nên lưu ý, nhớ mặt em này, may quá mình không nối chứ nối rồi thì chạy theo tìm ở đâu'. Thấy vậy, cô gái hằn học, vừa bực tức dằn giọng: 'Anh không tin thì thôi, em để chứng minh thư ở nhà'.

Khi được hỏi về nơi ở, cô gái này nói đang ở Bến xe Nước Ngầm trong khi trước đó từng nói với chủ quán nhà ở đường Láng.

Quỵt tiền cả tài xế xe ôm

Sau khi clip được đăng tải, clip khiến cư dân mạng 'sôi máu', nhiều người phẫn nộ nên đã 'truy link' facebook cô gái để vào tận nơi 'dằn mặt'. Thế nhưng, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi một tài khoản Facebook khác lại đăng bài 'bóc phốt' cô gái này quỵt tiền xe ôm. Theo bài viết, cô gái này đã thuê xe ôm với lời hứa hẹn sẽ gọi người ra trả.

Tuy nhiên, đến nơi cô gái này đã không trả tiền xe ôm còn người bạn trai cô gái hẹn gặp cũng… bặt vô âm tín. Tránh trường hợp cô bỏ trốn, mọi người đã trói lại trên chiếc xe.


Được biết cô gái này đã lừa tài xế chở từ Mỹ Đình đến Từ Sơn, Bắc Ninh với giá 250 ngàn đồng.


Cô gái bị người dân trói tay sau khi xù tiền đi xe ôm từ Mỹ Đình xuống Từ Sơn.

Ngay sau khi liên tiếp các clip 'bóc phốt' cô gái trẻ được đăng tải, dân mạng lại một lần nữa phải lắc đầu ngao ngán: 'Truyền nhân của Bella xuất hiện nhanh quá trong khi Bella còn chưa hết thời. Cứ như thế này những người làm ăn lương thiện tin người biết phải làm sao. Mới ba tuổi ranh, sức khỏe có, làm ăn không lo làm ăn, học không lo học, làm ba cái trò mèo này tưởng qua mắt thiên hạ được mãi sao?', tài khoản H.T bình luận.

'Có thể cô ta đang có ý định lấy sự lớ ngớ của mình để lừa đảo thiên hạ. Tốt nhất mọi người đừng đánh đập, cứ mang ra công an giải quyết cho nó sáng mắt ra', tài khoản V.L viết.

Thậm chí có dân mạng còn nhận định: 'Bella thứ 2 đã xuất hiện thì sẽ sớm có thứ 3, thứ 4 thôi! Có sức khỏe không thích tự làm tự ăn lại đi ăn quỵt của thiên hạ rồi dơ cái mặt. Chưa kể bố mẹ ở nhà biết chuyện chắc không dám bước chân ra đường đối mặt với hàng xóm láng giềng, chẳng hiểu cô gái này nghĩ gì. Một là có vấn đề về thần kinh, hai là chiêu trò để nổi tiếng đây mà', tài khoản J.K bình luận.

Theo Baodatviet.vn


Bella

Tin tức mới nhất