Truyền thông Hàn bất ngờ tiết lộ: Lee Dong Wook và Suzy thực ra chưa bắt đầu hẹn hò

Theo đó một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Suzy và Lee Dong Wook vốn chưa chính thức hẹn hò cho đến khi bị "phanh phui".

Chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm 2018, cư dân mạng xứ Hàn ồ ạt đón nhận hàng loạt tin vui khi các ngôi sao công khai hẹn hò. Mới đây nhất, Suzy và Lee Dong Wook là cặp đôi tiếp theo xác nhận chuyện tình cảm.

Truyền thông Hàn bất ngờ tiết lộ: Lee Dong Wook và Suzy thực ra chưa bắt đầu hẹn hò-1

Sau khi cả hai hé lộ chuyện tình yêu, một người trong ngành đã bất ngờ tiết lộ cho đến trước khi tin hẹn hò "nổ" ra, Suzy và Lee Dong Wook vẫn đang trong mối quan hệ mập mờ. Người này cho biết: "Hai người họ thực ra chưa chính thức bên nhau. Đó là lý do tại sao cả hai thoải mái gặp gỡ tại quán cafe vài lần và không quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Nếu như có bị chụp hình lại thì cũng không phải việc gì quá to tát.

Tuy nhiên các bài báo về tình yêu liên tục xuất hiện khiến Suzy và Lee Dong Wook đều bị sốc. Nhưng do hai bên đều có tình cảm với đối phương, họ đã quyết định sẽ chính thức hẹn hò từ đây".

Truyền thông Hàn bất ngờ tiết lộ: Lee Dong Wook và Suzy thực ra chưa bắt đầu hẹn hò-2

Trước đó phía công ty quản lý của hai nghệ sĩ cũng đã hé lộ chuyện này. Phía Lee Dong Wook cho hay: "Anh ấy đã gặp gỡ Suzy một vài lần và có thiện cảm với cô ấy". Trong khi đó JYP Entertainment của Suzy tiết lộ: "Họ đang trong quá trình tìm hiểu nhau".

Đồng thời, Suzy là cô gái đầu tiên Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò trong gần 20 năm gia nhập làng giải trí. Về phía Suzy, Lee Dong Wook là người tình thứ hai của cô sau tài tử nổi tiếng Lee Min Ho.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truyen-thong-han-bat-ngo-tiet-lo-lee-dong-wook-va-suzy-thuc-ra-chua-bat-dau-hen-ho-n-148258.html

Lee Dong Wook Suzy

Tin tức mới nhất