Truyền thông xứ Hàn nhầm tai hại khi đưa tin Ngôn Thừa Húc tái hợp... Lâm Chí Dĩnh

Sau khi công khai quay lại với chân dài Lâm Chí Linh, Ngôn Thừa Húc đã vướng vào nhiều tin đồn "cười ra nước mắt".

Những ngày qua, câu chuyện tái hợp thế kỷ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Nhiều người hâm mộ hi vọng sẽ sớm chứng kiến hôn lễ của cặp đôi được mệnh danh đẹp nhất làng giải trí xứ Đài.

Truyền thông xứ Hàn nhầm tai hại khi đưa tin Ngôn Thừa Húc tái hợp... Lâm Chí Dĩnh-1

Tuy nhiên, việc công khai tái hợp cũng khiến Ngôn Thừa Húc vướng vào không ít tin đồn "cười ra nước mắt". Mới đây một vài blogger tiết lộ thực chất Ngôn Thừa Húc muốn níu kéo Lâm Tâm Như, tuy nhiên nữ diễn viên đã kết hôn khiến chuyện tình đơn phương của nam diễn viên thất bại.

Ngôn Thừa Húc từng vướng tin đồn tình cảm với Lâm Tâm Như vào năm 2015. Cả hai thậm chí còn lộ ảnh nghi vấn qua đêm với nhau tại căn hộ của nữ diễn viên. Đáp trả tin đồn, đại diện của Ngôn Thừa Húc cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ nghe thấy những điều tương tự như trên".

Truyền thông xứ Hàn nhầm tai hại khi đưa tin Ngôn Thừa Húc tái hợp... Lâm Chí Dĩnh-2
Ngôn Thừa Húc và Lâm Tâm Như bị "đào" lại chuyện tình cảm

Không chỉ Cbiz mà ngay cả truyền thông Hàn Quốc cũng đặc biệt quan tâm tới mối tình tái hợp sau 12 năm của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh. Hài hước cho rằng các trang tin đang nhầm lẫn tai hại khi đưa tin: "Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Dĩnh tái hợp", trong bài viết cũng xuất hiện hình ảnh tài tử Thiên long bát bộ khiến người hâm mộ xứ Trung không khỏi ngỡ ngàng.

Truyền thông xứ Hàn nhầm tai hại khi đưa tin Ngôn Thừa Húc tái hợp... Lâm Chí Dĩnh-3
Nhầm lẫn tai hại của truyền thông Hàn khi viết Ngôn Thừa Húc hẹn hò... Lâm Chí Dĩnh

Ngay lập tức, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ bài viết lên mạng xã hội với trạng thái: "Tôi nên giải thích thế nào đây? Đành phải cảm ơn mọi người đã chúc phúc vậy, haha". 

Chuyện tình của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng và hai bên gia đình. Cha mẹ Ngôn tài tử cũng chia sẻ muốn con trai mau kết hôn và sinh con. Tuy nhiên cặp đôi lại từ chối những câu hỏi liên quan đến hôn nhân và hi vọng mọi người "hãy cho chúng tôi chút không gian riêng".

Truyền thông xứ Hàn nhầm tai hại khi đưa tin Ngôn Thừa Húc tái hợp... Lâm Chí Dĩnh-4

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truyen-thong-xu-han-nham-tai-hai-khi-dua-tin-ngon-thua-huc-tai-hop-lam-chi-dinh-n-138861.html

ngôn thừa húc lâm chí linh Lâm Chí Dĩnh Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất