Từ 11/4 đến 30/4/2024: 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, đạp gió vượt sóng, vận may ngập tràn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý danh vọng có đủ, từ nay ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhờ vậy bản mệnh thêm phần tự tin và quyết đoán để thực hiện những việc đã đề ra.

Mọi việc qua tay bản mệnh đều được sắp xếp ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bản mệnh còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên với sự tận tâm tận sức của mình.

Ngày hôm nay còn đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho con giáp này, lợi nhuận đến từ nhiều nguồn giúp túi tiền của bản mệnh thêm phần rủng rỉnh.

Nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bản mệnh nên thanh toán các khoản nợ trước và để ra một khoản tích lũy đề phòng khi có việc trong tương lai.

Chuyện tình yêu lứa đôi của bản mệnh thời gian này được nuôi dưỡng khá tốt. Cả hai luôn tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì.

Điều quan trọng là hai người luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là người thực tế, kiên định và có trách nhiệm. Họ chăm chỉ, theo đuổi sự ổn định và duy trì trạng thái an toàn. Một khi đã lên kế hoạch, con giáp này thường quyết tâm theo đuổi đến cùng và không bao giờ bị tác động xung quanh làm thay đổi.

Thời gian này, vận trình của người tuổi Sửu sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, nhất là trong công việc và tài chính.

Họ sẽ có thêm thu nhập từ công việc tay trái hoặc các dự án đầu tư. Những nỗ lực của con giáp này sẽ được cấp trên, đồng nghiệp ghi nhận và họ có cơ hội thăng tiến, tăng lương trong thời gian tới.

Người tuổi Sửu nên tiếp tục làm việc chăm chỉ, cẩn thận và không nên lơ là vì những thành tựu trước mắt. Đồng thời, con giáp này cũng nên chú ý lập kế hoạch tài chính hợp lý và tránh tiêu dùng hoặc đầu tư bốc đồng.

Từ 11/4 đến 30/4/2024: 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, đạp gió vượt sóng, vận may ngập tràn-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý thành tích tốt, bạn luôn là người đứng đầu. Thời gian này tuổi Tý bạn có suy nghĩ tự lập từ nhỏ, luôn vươn lên khi có cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực mới. Nhiều người luôn nhìn bạn mà cố gắng, nỗ lực.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý trong điều kiện cho phép, bạn thực hiện được nhiều công việc bản thân yêu thích.

Tình cảm: Vì những tổn thương cũ, bạn chưa chấp nhận tìm hiểu thêm ai.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu đừng quá lạm dụng, sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ.

Sức khoẻ: Ổn định thể trạng, cố gắng cải thiện tình hình sức khoẻ bản thân.  

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-11-4-2024-den-30-4-2024-3-con-giap-dem-tien-moi-tay-dap-gio-vuot-song-vuon-len-huong-loc-cuc-to-van-may-ngap-tran-665442.html

tử vi Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao