Tú Anh - Huyền My khoe vẻ đẹp mong manh giữa trời rét buốt

(2Sao) - Dàn Hoa hậu, Á hậu Ngọc Hân, Tú Anh, Huyền My, Hoàng Anh đã cùng góp mặt trong một sự kiện tối qua tại Hà Nội.

Tối qua 26/02, trong một sự kiện kỷ niệm diễn ra tại thủ đô, các người đẹp Tú Anh, Huyền My, Hoàng Anh và Hoa Hậu Ngọc Hân đã có dịp tái ngộ cùng nhau.

Mỗi người mỗi vẻ, các người đẹp của Hoa Hậu Việt Nam cùng nhau khoe sắc và trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của quan khách tại sự kiện.


Á Hậu Tú Anh diện chiếc đầm đuôi cá thướt tha, phần vai được thiết kế rất táo bạo giúp cô khoe được vai trần ngọc ngà. Mái tóc dài buông lơi và gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách tự nhiên giúp cho Tú Anh khoe được vẻ đẹp trong sáng và đầy cuốn hút.


Được biết, đây là event đầu tiên kể từ sau Tết Nguyên Đán Á Hậu Tú Anh nhận lời tham dự. Cô vừa mới trở về từ chuyến du lịch dài ngày cùng nhóm bạn thân tại xứ sở chuột túi Australia. Tú Anh tâm sự, năm khỉ đối với cô sẽ là một năm bản lề và cô sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những dự định dang dở và những kế hoạch đã đặt ra trước đây.


Cùng với Tú Anh, Á Hậu Huyền My cũng là mỹ nhân được chú ý tại sự kiện, người đẹp diện chiếc đầm xòe qua đầu gối, năng động và giúp cô dễ di chuyển hơn. Huyền My nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía quan khách bởi vẻ chỉn chu và duyên dáng.


Người đẹp họ Trần luôn chăm chút từ những điểm nhỏ nhất để mỗi lần xuất hiện đều gây được thiện cảm và dễ mến. Huyền My cũng cùng gia đình vừa trở về từ sau chuyến du lịch đến Dubai đắt đỏ cùng với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.



Mặc dù khá bận rộn với tuần lễ thời trang đang diễn ra tại thủ đô, nhưng Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân cũng dành thời gian đến tham dự sự kiện. Ngọc Hân cho biết,  thời gian gần đây, cô ít xuất hiện tại các sự kiện hơn bởi dành nhiều thời gian cho công việc thiết kế và chuyên tâm cho công việc in vải với công nghệ hiện đại nhằm giúp cho ngành thời trang Việt Nam hội nhập và đa dạng hơn về nguyên vật liệu tạo nên những mẫu thiết kế sáng tạo và vô cùng tinh tế.

Khác biệt với vẻ thướt tha của ba người đẹp còn lại, Á Hậu Hoàng Anh lại lựa chọn cho mình vẻ bề ngoài gai góc hơn khi diện bộ vest đen tuyền. Mặc dù là vest nhưng thiết kế được cắt cúp giúp Hoàng Anh khoe tối đa vẻ gợi cảm của vòng một.


Ca sĩ Tùng Dương cũng có mặt tại sự kiện, anh rất thích chụp ảnh cùng các người đẹp nhưng chỉ chụp cùng các cô khi họ ngồi mà thôi vì anh “lo lắng” bị dìm chiều cao khi tất cả cùng đứng chụp hình kỉ niệm tại chương trình.


DL
Ảnh: LCL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao