Từ bức ảnh chụp chung trong đám cưới, dân mạng bàn tán ai là mẹ, ai là con

Nhìn vào ngoại hình của nhân vật nữ trong ảnh, nhiều người khó phán đoán được số tuổi của cả hai.

Phụ nữ ai cũng lo sợ tuổi già sẽ ập đến. Vì vậy, các chị em luôn cố gắng tìm đủ mọi cách để lưu giữ lại tuổi xuân cho mình. Nếu như có người bị chê "già trước tuổi" thì có người lại được khen trẻ mãi không già.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh của bạn có tên Vi Thanh Hà thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, trong ảnh là 2 người phụ nữ đứng chụp ảnh cùng nhau. Bức ảnh nhận về hàng ngàn lượt thích và chia sẻ cùng vô số bình luận khen ngợi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của người phụ nữ đứng cùng Hà.

Từ bức ảnh chụp chung trong đám cưới, dân mạng bàn tán ai là mẹ, ai là con-1
Bức ảnh chụp hai mẹ con khiến nhiều người nhầm tưởng là hai chị em hoặc hai người bạn.

"Mẹ chồng nàng dâu cách nhau cả chục tuổi nhưng ngoại hình gần như giống nhau, không thể phân biệt nổi nếu chỉ nhìn qua. Bạn có mẹ trẻ quá", "Nếu không đọc bình luận của mọi người, chắc mình nghĩ đây là hai chị em chứ không phải hai mẹ con",... là những ý kiến để lại dưới ảnh.

Hà chia sẻ người mặc váy cưới là mẹ chồng cô. Bức ảnh được chụp vào năm 2016 khi chị Thủy (mẹ chồng Hà) tái hôn sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Theo lời của Hà kể, mẹ chồng cô sinh năm 1975 và có tính cách vô cùng thoải mái, vui vẻ.

Từ bức ảnh chụp chung trong đám cưới, dân mạng bàn tán ai là mẹ, ai là con-2
Từ bức ảnh chụp chung trong đám cưới, dân mạng bàn tán ai là mẹ, ai là con-3
Những bình luận của cư dân mạng để lại dưới ảnh của Hà

"Mẹ chồng tôi hiện đang làm nghề kinh doanh, bà sống rất thoải mái, không ép buộc con cái phải làm theo ý mình. Có lẽ đây cũng là một phần lý do khiến bà trẻ trung hơn so với tuổi. Bình thường chụp ảnh chung cùng mẹ, ai cũng nghĩ đó là hai chị em", Hà cho biết.

Từ bức ảnh chụp chung trong đám cưới, dân mạng bàn tán ai là mẹ, ai là con-4
Chị Thủy (ảnh trái) có ngoại hình trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà cho biết, thời điểm hiện tại vợ chồng cô đã có một em bé 4 tuổi và mẹ chồng cô đã lên chức bà nội. "Mẹ tôi khá thân thiện với mọi người trong gia đình. Về làm dâu nhưng tôi luôn được chăm như con đẻ. Bình thường bà rất tâm lý và luôn động viên con cháu.

Bức ảnh trên được chụp vào ngày 20/10 cách đây hơn một năm. Thời điểm hiện tại, bà vẫn giữ được nét trẻ trung trong khi tôi bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của tuổi già", Hà hài hước kể.

Từ bức ảnh chụp chung trong đám cưới, dân mạng bàn tán ai là mẹ, ai là con-5
Từ bức ảnh chụp chung trong đám cưới, dân mạng bàn tán ai là mẹ, ai là con-6
Những bức ảnh cưới của chị Thủy được chụp vào năm 2016
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-buc-anh-chup-chung-trong-dam-cuoi-dan-mang-tranh-cai-ai-la-me-chong-ai-la-con-dau-n-139750.html

mẹ chồng nàng dâu con dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất