Từ chối hàng triệu đô la bán ảnh, Kim siêu vòng 3 công khai con gái sau khi nhờ người mang thai hộ

Từng được đề nghị mua trọn bộ ảnh độc quyền của con gái, thế nhưng Kim đã thẳng thừng từ chối và giờ đây cô đăng miễn phí trên mạng xã hội.

Mới đây, Cô Kim siêu vòng 3 đã chính thức "khoe" với cả thế giới hình ảnh chính diện đầu tiên của công chúa nhỏ. Được biết cô bé này được gọi là Chicago West, được sinh theo phương pháp mang thai hộ vì sức khỏe của Kim không cho phép.

Từ chối hàng triệu đô la bán ảnh, Kim siêu vòng 3 công khai con gái sau khi nhờ người mang thai hộ-1

Kim Kardashian mặc piyama trắng và ôm con gái bé bỏng trong phục trắng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Để bức ảnh thêm phần sống động và đáng yêu, Kim dùng app filter thêm tai như nhân vật hoạt hình trông vô cùng đáng yêu. 

Cách đây bốn hôm, khi được fan hỏi thăm về đứa con mới sinh, nàng Kim đã hạnh phúc trả lời trên Twitter: "Em bé ngọt ngào và tuyệt vời nhất! Cô bé trông giống North một chút và giống Saint một chút, nhưng sở hữu vẻ đẹp của riêng mình!".

Chi được sinh ra vào ngày 15 tháng 1, trước khi được mẹ lộ diện với cả thế giới, cô bé được chú ý đôi lần khi trong vòng tay của dì Kylie, hay vào 3/2 cô bé được cánh săn ảnh chụp khi nằm trong nôi. 

Từ chối hàng triệu đô la bán ảnh, Kim siêu vòng 3 công khai con gái sau khi nhờ người mang thai hộ-2
Từ chối hàng triệu đô la bán ảnh, Kim siêu vòng 3 công khai con gái sau khi nhờ người mang thai hộ-3
Gia đình hạnh phúc của Kim - West

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West bị điều tiếng là cặp vợ chồng vật chất (thực dụng) tại Hollywood, tuy nhiên cả hai chưa bao giờ đồng ý bán ảnh con cái. Được biết, sau khi đón thêm một thiên thần nhỏ vào ngày 15/1 nhờ người mang thai hộ rất nhiều hãng thông tấn đã đưa ra mức giá cao để sở hữu ảnh độc quyền tuy nhiên vợ chồng West đều từ chối.

Khoản tiền kếch xù (từ 1 đến 1,5 triệu đô la) không làm vợ chồng Kim "mềm lòng". Như thông lệ, vợ chồng Kim khoe ảnh con trên mạng xã hội giống như hai nhóc tì trước. Lý do không bán ảnh con được một nguồn tin chia sẻ rằng Kim-Kanye cảm thấy "vi phạm đạo đức cá nhân".

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-choi-hang-trieu-do-la-ban-anh-kim-sieu-vong-3-cong-khai-con-gai-sau-khi-nho-nguoi-mang-thai-ho-n-147364.html

Kim siêu vòng 3 Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao