Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Từ chuyện Nam Em chen ngang mối tình Trường Giang - Nhã Phương, dân mạng đồng loạt 'đào mộ' phát ngôn người thứ 3 của sao Việt

Việc thừa nhận hẹn hò Trường Giang khi nam danh hài đang yêu Nhã Phương khiến Nam Em phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều.

Những ngày gần đây, dư luận không khỏi xôn xao khi Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, chân dài sinh năm 1996 khẳng định giữa cô và nam danh hài xứ Quảng từng có thời gian hẹn hò hơn 1 tháng. Dù quãng thời gian không dài nhưng tình yêu ấy đủ khiến Top 8 Miss Earth có thể hi sinh, thậm chí chết vì Trường Giang.


Nam Em thừa nhận hẹn hò với Trường Giang.

>>> Xem thêm: Nam Em lần đầu lên tiếng: 'Tôi có tình cảm nhẹ nhàng với Chu Đăng Khoa nhưng đã sớm dừng lại'

Không những thế, Nam Em tiết lộ trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương công khai trên truyền hình, cô và nam danh hài vẫn hẹn hò trong ngày sinh nhật người đẹp. Lời tâm sự này đã gây ra tranh cãi trái chiều.

Bên cạnh ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng Nam Em có lỗi khi là người thứ 3 chen ngang chuyện tình cảm đang lúc mặn nồng của Nhã Phương - Trường Giang. 

Trước scandal của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, khán giả nhanh chóng lật lại phát ngôn liên quan tới người đóng vai phụ trong một cuộc tình. Cùng 2sao "tua chậm" quan điểm về người thứ 3 của sao Việt.

Trước khi scandal tình cảm nổ ra, Trường Giang - Nam Em - Hari Won từng tranh cãi về người thứ 3. Cụ thể trong gameshow 7 nụ cười xuân, khi bàn về vấn đề  "Người thứ 3 đáng thương hay đáng trách", Nam Em - Trường Giang khẳng định người thứ 3 đáng thương, trong khi Hari Won chọn điều ngược lại.

Lý giải điều này, bà xã Trấn Thành thẳng thắn cho biết: "Người ta đang yêu nhau, là của nhau mà nhảy vô giật giống như là cướp rồi. Khi giận hờn rồi ra ngoài gặp người này người kia và bị dụ dỗ, lỡ vào coi như là xong. Vô cám dỗ rồi có thoát ra cũng rất khó vì đã lỡ vào cuộc chơi mới rồi.

Nói chung tôi thấy người thứ 3 hơi ích kỷ. Họ thừa biết người kia đã có chủ mà vẫn nhảy vô có nghĩa là người ta không quan tâm đến cảm xúc của người khác và chỉ biết cảm xúc của mình là số 1, điều đó quá ích kỷ".


Trường Giang - Nam Em - Hari Won từng tranh luận về người thứ 3.

Lời chia sẻ về người thứ 3 của Hari Won nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Về phía Nam Em, sau một hồi đuối lý cô quyết định đứng về quan điểm của Hari Won và đồng thuận với suy nghĩ "người thứ 3 đáng trách".

Đồng cảm với Hari Won, ca sĩ Lệ Quyên khẳng định "Phụ nữ dại nhất là tự biến mình thành người thứ 3". Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ đã có những cái nhìn thẳng thắn nhưng gay gắt với người đến sau. 

Lệ Quyên cho biết người thứ 3 luôn thiệt thòi. Bên cạnh đó, giọng ca Ai khổ vì ai không ngại công kích: "Làm người thứ 3 vì có lý do, nhưng chẳng có bất cứ lý do nào hết". 
 


Clip Lệ Quyên gay gắt khi nói về người thứ 3.


"Có hai khía cạnh: Nếu như bạn còn trẻ, bạn trở thành người thứ ba vì thiếu kinh nghiệm, bồng bột, non nớt, dại khờ thì đáng trách nhưng cũng đáng thương. Còn nếu bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được.

Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, điều đó chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn"
, Lệ Quyên đáp trả. 


 

Trước khi xảy ra lùm xùm tình cảm với Nam Em, tại gameshow 7 nụ cười xuân Trường Giang từng bày tỏ suy nghĩ về người thứ 3. Theo đó, nam danh hài quả quyết người thứ 3 đáng thương hơn đáng trách. 

"Khi người thứ ba xuất hiện, lỗi thuộc về người thứ nhất và người thứ hai. Vì người thứ nhất hoặc người thứ hai không rung động, không gục ngã thì không bao giờ có người thứ ba xuất hiện", chàng Mười Khó bộc bạch.

Không những thế, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi tiết lộ anh từng bị người thứ 3 chen ngang phá hoại tình cảm với Nhã Phương. Thay vì tức giận, Trường Giang chủ động cắt đứt mọi liên lạc. 

>>> Xem thêm: Nói về độ sát gái của Trường Giang, danh hài Hoài Linh từng tố: 'Nó quay phim nào là phim đó phải chết một đứa'


Clip Trường Giang lên tiếng về người thứ 3.


"Họ đáng thương vì họ đang phải tìm mọi cách để lấy được tình thương từ đối phương của mình. Bản thân mình cũng đáng thương vì để vụt mất mọi thứ. Khi người thứ ba xuất hiện, đáng thương cho cả mối tình chứ không chỉ riêng ai", Trường Giang lý giải. 

Cách đó không lâu, nam danh hài cũng bảo vệ quan điểm của mình về người thứ 3. Danh hài xứ Quảng quả quyết: "Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Bởi vì người thứ nhất và người thứ hai không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được".
 

Trái với Lệ Quyên và Hari Won, Trà Ngọc Hằng lại cho rằng người thứ 3 chỉ đến sau chứ không sai. Theo quan điểm của nữ người mẫu, trong chuyện tình cảm không ai muốn làm người thứ 3 nên họ không đáng nhận những lời gièm pha, chửi rủa từ phía cộng đồng mạng. 

"Người thứ ba có lí lẽ riêng, và luôn phải chịu thiệt thòi nhiều hơn. Họ chỉ đến sau chứ không hề sai", Trà Ngọc Hằng bộc bạch.


Trà Ngọc Hằng khẳng định người thứ 3 chỉ đến sau chứ không sai.

>>> Xem thêm: Trà Ngọc Hằng tâm sự nỗi lòng của người thứ 3: 'Họ chỉ đến sau chứ không sai'

Lập luận cho câu nói của mình, người đẹp họ Trà cho hay: "Ai mà chẳng mong có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng khi trái tim rung động, ta không có sự lựa chọn. Chúng ta thường lên án người thứ 3 vì phá hoại hạnh phúc người khác, nhưng thật sự họ không có lỗi.

Rất nhiều người thứ 3 rung động rồi mới biết ai kia đã có người yêu hoặc có vợ... Họ chỉ đến sau, chứ không hề sai. Nếu họ đến trước bạn, có lẽ họ đã có được hạnh phúc của bạn. Bạn may mắn hơn họ, không có nghĩa là bạn đúng, và bạn có quyền chỉ trích họ".

 

Mộc Mên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em Hari Won

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang