Phim cũ người xưa

Tứ đại mỹ nhân 'Thâm cung nội chiến': Người lấy chồng tàn tật, kẻ mắc bệnh quái ác

Sở hữu nhan sắc và tài năng nổi trội nhưng cả 4 mỹ nhân này đều gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống riêng.

Thâm cung nội chiến là bộ phim truyền hình dài 30 tập từng được lên sóng vào năm 2004. Đây là bộ phim duy nhất từ trước đến giờ của TVB có tới bốn nữ diễn viên từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc là Lê Tư, Đặng Tụy Văn, Trương Khả Di và Xa Thi Mạn. 

Sau 14 năm, Thâm cung nội chiến vẫn được coi là một trong những phim cung đấu xuất sắc của màn ảnh Hoa ngữ. Hãy cùng tìm hiểu xem 4 mỹ nhân từng gây náo loạn chốn hậu cung ngày ấy bây giờ ra sao?

Lê Tư

Sinh năm 1971, Lê Tư là cháu gái của Lê Dân Vỹ, người được xem là cha đẻ của ngành điện ảnh Hong Kong. Khi gia đình cô phá sản, cô gia nhập ngành giải trí vào năm 14 tuổi để kiếm tiền giúp đỡ cho gia đình và người em trai du học ở Anh.

Người đẹp bắt đầu sự nghiệp là một ca sĩ, sau đó dần được biết đến với nhiều vai diễn hay trong Lò Võ Thiếu Lâm,Thanh Kiếm Đồ Long, Thâm Cung Nội ChiếnBão Cát.

Lê Tư từng đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải TVB năm 2004 cho vai diễn trong phim Thâm Cung Nội Chiến. Nhân vật Ngọc Dinh của cô trong phim gây ấn tượng với tính cách mưu mô, thủ đoạn và nhan sắc hơn người

Vào thời điểm phát sóng bộ phim Lấy Chồng Giàu Sang, cô tuyên bố mình sẽ rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh sau khi em trai cô bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2007.

Tháng 9/2008, Lê Tư kết hôn với đại gia Mã Đình Cường. Hôn nhân của cặp "đũa lệch" bị dư luận soi mói trong thời gian dài. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên lấy Mã Đình Cường chỉ vì tiền bởi ông không những bị tật ở chân mà còn lớn hơn người đẹp rất nhiều tuổi. Thế nhưng, cô vẫn bỏ ngoài tai mọi dị nghị.

Người đẹp chia sẻ rằng, trong lúc cô khủng hoảng nhất khi em trai gặp tai nạn, Mã Đình Cường luôn ở bên quan tâm, chia sẻ với cô. Mối chân tình của vị đại gia này khiến Lê Tư xiêu lòng và quyết định về chung một nhà với ông.

Hiện tại Hoa đán một thời của TVB đã là mẹ của 3 đứa trẻ. Cô cũng sở hữu khối tài sản kếch xù với nhiều biệt thư, siêu xe và du thuyền sang trọng. Đầu năm 2017, người đẹp còn thành lập công ty riêng.

Xa Thi Mạn

Sinh năm 1975, Xa Thi Mạn trở nên nổi tiếng nhờ danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997. Sau đó, cô lấn sân diễn xuất và được khán giả Việt nhớ đến qua những bộ phim ăn khách như Ỷ thiên đồ long ký, Thâm cung nội chiến, Bằng chứng thép, Cung Tâm Kế...

Kể từ thành công vang dội của Thâm cung nội chiến, Xa Thi Mạn đã nâng tên tuổi mình lên một tầm cao mới. Từ những phim cổ trang, kiếm hiệp đến những vai diễn trong phim hiện đại, nữ diễn viên đã chứng tỏ được mình là một trong những ngôi sao tài năng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Năm 2011, Xa Thi Mạn bắt đầu tách dần khỏi TVB và tấn công sang thị trường Đại lục và là một trong những diễn viên được trả cát-xê cao nhất. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đại diện, phát ngôn cho nhiều sản phẩm. 

Nhờ đắt show quảng cáo, sự kiện, Á hậu một thời đang sở hữu khối tài sản khổng lồ, ước tính nguyên số bất động sản cao cấp ở Cửu Long đã lên tới 90 triệu NDT (320 tỷ đồng). 

Từng trải qua nhiều tin đồn tình cảm với bạn diễn nhưng hiện tại Xa Thi Mạn vẫn lẻ bóng một mình và không có ý định kết hôn dù đã bước sang tuổi 43. Nữ diễn viên vẫn miệt mài với sự nghiệp diễn xuất.

Hiện tại, cô đang gây nhiều chú ý với vai diễn Kế hoàng hậu trong Diên hi công lược - tác phẩm đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Hong Kong với dòng phim cung đấu sau 14 năm.

Đặng Tụy Văn

Đặng Tụy Văn sinh năm 1966 trong một gia đình không liên quan đến nghệ thuật. Ở tuổi 18, cô thi đỗ vào lớp đào tạo diễn xuất khóa 2 của TVB, là bạn cùng lớp với những cái tên quen thuộc như Thiệu Mỹ Kỳ, Lê Mỹ Nhàn… 

Trong thập niên 80, TVB thịnh hành các tác phẩm võ hiệp và Đặng Tụy Văn ghi tên mình với những tác phẩm nổi tiếng như Quyết chiến hoàng thành, Tiết Nhân Quý chinh đông, Khai tâm quỷ nữ, Thái bình thiên quốc, Lục chỉ cầm ma.

Sau 1 thời gian rời xa TVB để đi du học, Đặng Tụy Văn trở lại với "mái nhà xưa" nhưng lại lép vế so với các đàn em mới nổi. Phải đến năm 2004, với vai Như Phi trong Thâm cung nội chiến, người đẹp mới vươn lên trở thành "chị cả" của TVB.

Năm 2007, Đặng Tụy Văn tiếp tục làm nên chuyện với bộ phim đương đại Đáng mặt nhi nữ. Năm 2009, cô giành về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Xứng danh tài nữ. Năm 2010, cô tiếp tục giành về tượng vàng với Nghĩa hải hào tình

Năm 2011, người đẹp họ Đặng rời TVB, sang Trung Quốc đóng phim. Vì cũng đã bước sang lứa tuổi U60 nên cô chỉ được giao đóng những vai phụ trên màn ảnh.

Từ năm 2014 đến nay, cô tạm ngưng các hoạt động diễn xuất, dành toàn bộ thời gian của mình để tham gia các hoạt động từ thiện, các hoạt động của giáo hội và thỉnh thoảng góp mặt trong các gameshow.

Trương Khả Di

Tham gia Hoa hậu Hong Kong năm 1994, Trương Khả Di nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhà đài TVB. Nét đẹp sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên của cô đã chiếm được tình cảm từ khán giả và mở đường cho những vai diễn hay sau này của cô.

Đầu những năm 2000 là lúc sự nghiệp của Trương Khả Di thăng hoa. Các bộ phim như Quá khứ và hiện tại, Thâm cung nội chiến… được nhiều khán giả yêu thích và đưa tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng.

Năm 2005, trong lúc đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì sức khỏe của Trương Khả Di đột nhiên có dấu hiệu bất ổn. Cô đi kiểm tra sức khỏe và được chẩn đoán đã mắc bệnh u tuyến giáp. 

Đến năm 2010, người đẹp chịu thêm cú sốc nữa khi bị bạn trai bỏ vì anh ta không thể chịu nổi tính khí thất thường – di chứng từ căn bệnh về tuyến giáp của Trương Khả Di. Điều này cũng khiến nữ diễn viên gặp khó khăn trong công việc khi có không ít tin đồn về thái độ ngôi sao.

Sau đó Trương Khả Di cũng rời TVB để hoạt động tự do. Mãi đến tháng 4 năm nay, Hoa đán một thời mới đánh dấu sự trở lại với tác phẩm điện ảnh Áp suất thấp: Dục vọng thành phố.

Ở tuổi 48, Trương Khả Di vẫn giữ nét đẹp mặn mà, thân hình thon gọn tuy nhiên vẫn lẻ bóng trên đường tình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-dai-my-nhan-tham-cung-noi-chien-sau-14-nam-bay-gio-ra-sao-n-160120.html

Lê Tư Xa thi Mạn Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa