Tú Hảo - Ứng cử viên sáng giá 'The Face' hồn nhiên đăng ảnh lộ ngấn bụng lên Instagram

Trong tư thế ngồi, Tú Hảo đã để lộ vòng eo kém săn chắc. Khi bạn bè hốt hoảng comment về phần ngấn bụng, cô nàng giải thích: "Do chướng bụng đấy".

Với chiều cao 1m68 nặng 48 kg, Tú Hảo khiến nhiều cô gái ghen tị khi sở hữu loạt ảnh lookbook đẹp long lanh khoe dáng gầy mảnh khảnh. Thế nhưng, đôi khi "nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối!". 

Mới đây, cô nàng ứng cử viên sáng giá của "The Face" đã tự đăng một tấm ảnh dìm hàng mình trên Instgram. Bức ảnh chụp Tú Hảo ở tư thế ngồi. Cô để lộ nguyên một "rổ" ngấn bụng. 9X tự tin viết caption ảnh: "Yêu gấu lắm, trời ơi bụng!".
 


Tấm ảnh cho thấy mỡ bụng không để đâu cho hết của Tú Hảo.


Nhiều fan theo dõi Instagram của Tú Hảo đã nhắc nhẹ cô nàng: "Chị Hảo ơi, bụng...", "Cũng tính là một múi đó tỷ tỷ", "Có múi bụng đẹp vậy?", "Hóp lại chị ơi", "Ối giời bụng kìa".

Tú Hảo là người đẹp ít chia sẻ hình ảnh trên Instgram. Trang cá nhân có hơn 57.000 lượt theo dõi nhưng cô nàng chỉ đăng vỏn vẹn 55 tấm ảnh.

Ai cũng nghĩ những tấm hình đặc biệt lắm mới được người đẹp "tuyển" lên Instagram. Nhưng có lẽ, tấm ảnh vừa rồi đã là một sự tính toán sai lầm! Bức ảnh này cũng đồng thời xuất hiện trên Facebook.

Quan sát một số hình ảnh do cô nàng tự chụp, người xem dễ phát hiện Tú Hảo tuy có gầy thật nhưng cơ thể chưa được săn chắc cho lắm. Cô may mắn sở hữu gương mặt góc cạnh, vai xương, chân thon... những điều này đều khiến người đối diện có cảm nhận 9X sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Nhưng nếu để xem kỹ những bức ảnh Tú Hảo diện áo hở bụng, khuyết điểm bụng nhão dễ dàng lộ ra. Chưa kể, phần bắp tay cô nàng ở một số bức ảnh cũng chưa được thực sự thuyết phục những cái nhìn khắt khe.

Phần trên của bắp tay hơi "bè", có cảm giác như người lâu ngày không tập luyện. Nhìn chung, cô nàng gầy gò nhưng lại thuộc tạng người "nhão", ít cơ và không săn chắc. 
 


Tú Hảo lộ thân hình gầy nhưng kém săn chắc khi diện trang phục gợi cảm, khoe cơ thể.


Phần thịt thừa ra dưới cánh tay của 9X cũng là một vấn đề đáng lưu tâm.


Tú Hảo sở hữu vóc dáng gầy gò, mảnh khảnh nhưng các phần bắp tay, bụng và đùi lại khá "nhão", kém săn chắc.


Một tấm ảnh khác của Tú Hảo cho thấy người cô gầy nhưng eo không thon, chỉ cần ăn uống thả ga một chút là thành ngấn khi ngồi.


Nhưng khi chụp lookbook thì eo lại phẳng lì ngay.


Tú Hảo (tên thật Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996) là một trong những ứng cử viên sang giá của ngôi vị quán quân chương trình Tìm kiếm Gương mặt thương hiệu (The Face 2017). Dù mới chỉ lên sóng đến tập thứ 4 nhưng đã có không ít thông tin bên lề cuộc thi cho rằng Tú Hảo sẽ là một trong 3 cô gái triển vọng vào đến chung kết The Face.

Một trong những yếu tố góp phần củng cố sự đáng tin cậy của những lời đồn đoán này đó là Tú Hảo đang thí sinh dẫn đầu vòng bình chọn online với hơn 86.000 số phiếu bầu, bỏ xa đối thủ thứ 2 là Thiên Nga. Ngay từ khi mới xuất hiện, Tú Hảo đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ dàn giám khảo Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy lẫn host Hữu Vi. 
 


Tú Hảo được đánh giá là thí sinh tiềm năng trong chương trình "The Face".


Dù không phỉa là thí sinh có hình thể nổi bật trong team Lan Khuê nhưng Tú Hảo luôn tròn vai sau 4 tập lên sóng.


Tú Hảo được đánh giá là thí sinh nặng ký khi vừa có quá trình nổi tiếng trước cuộc thi (tham gia mẫu ảnh lookbook), vừa sở hữu gương mặt ưa nhìn với đường nét lạ, biết cách post ảnh chuyên nghiệp và sở hữu vóc dáng đủ tiêu chuẩn làm mẫu ảnh, đóng TVC quảng cáo.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Tú Hảo The Face 2017 quizz gameshow

Tin tức mới nhất