Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?

Tú Hảo tiếp tục đụng hàng trang phục với nhiều người đẹp trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, cô lại chứng tỏ bản thân không hề lép vế thông qua tư duy sáng tạo.

Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?-1
Gần đây nhất Tú Hảo có màn đụng hàng với thí sinh The Face mùa trước Lilly Nguyễn. Dù diện trang phục và phụ kiện giống nhau nhưng hai người đẹp mang đến hình ảnh trái ngược khi lựa chọn những kiểu tóc nổi bật.

Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?-2
Không chỉ đụng hàng với thí sinh, Tú Hảo còn diện trang phục giống huấn luyện viên Hoàng Thùy trong một thiết kế của Công Trí.

Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?-3
Cô tiếp tục đụng hàng với người đẹp Diễm My khi diện đầm tua rua sắc vàng trong một buổi chụp hình thời trang. Tuy nhiên, Tú Hảo lại ấn tượng với lối trang điểm sặc sỡ cùng sự kết hợp mẫu phụ kiện to bản trên toàn set đồ.

Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?-4
Tú Hảo còn đụng hàng trang phục với siêu mẫu Coco Rocha trong một thiết kế đầm đỏ voan của Phương My.

Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?-5
Hai người đẹp đều diện mẫu đầm trắng nhưng Tú Hảo lại ấn tượng, trẻ trung hơn với vòng hoa đính kết trên tóc.

Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?-6
Nếu như người mẫu Hằng Nguyễn lựa chọn lối trang điểm ma mị cùng cặp chân mày lấp lánh, thì Tú Hảo lại gợi cảm hơn khi biến hoá hình ảnh một cô gái Nhật Bản với đôi mắt mèo sắc sảo.

Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?-7
Tú Hảo và người mẫu Lê Thúy cùng diện crop top cut-out phần vai gợi cảm. Cô không hề bị lép vế trước đàn chị về độ tinh tế khi mix&match trang phục.

Tú Hảo đụng váy áo với dàn mỹ nhân Việt: Ai mặc đẹp hơn?-8
Dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn hơn so với những người đẹp Việt khi diện chung một thiết kế, nhưng thần thái và gương mặt đầy chất thời trang đã mang đến cho cô sự khác biệt không lẫn vào bất cứ ai.
 

Theo Zing


Tú Hảo Lê Thúy Lilly Nguyễn Mix đồ

Tin tức mới nhất