Tú Hảo: 'Nếu không phải tôi, quán quân chắc chắn thuộc về Đồng Ánh Quỳnh'

Tú Hảo chia sẻ: "Khi nghe tên mình được xướng lên, tôi vui quá không nói nên lời. Tôi không thể khóc được, chỉ biết cười mà thôi".

Trải qua gần 3 tháng lên sóng với những nỗ lực cố gắng, đêm qua (27/8), Tú Hảo với số lượng bình chọn 40,5% từ khán giả đã trở thành quán quân The Face mùa 2.

Trên sân khấu giây phút đăng quang, Tú Hảo đón nhận giải thưởng hoàn toàn bình tĩnh với nụ cười tươi rói. Gương mặt "không nước mắt" của mỹ nhân The Face đã khiến nhiều người hoài nghi về sự sắp xếp có sẵn trước chung kết. 

Lý giải điều này, Tú Hảo chia sẻ: “Tôi đã tập luyện rất nhiều trong thời gian dài nên khi bước vào chung kết, tôi tự tin tỏa sáng. Thực sự tôi chỉ có cảm giác hồi hộp trong thời gian công bố kết quả, còn khi nghe tên mình được xướng lên, tôi vui quá không nói nên lời. Tôi không thể khóc được, chỉ biết cười mà thôi”.

Tú Hảo: Nếu không phải tôi, quán quân chắc chắn thuộc về Đồng Ánh Quỳnh-1
Tú Hảo cười rạng rỡ khi đăng quang The Face 2017

Việc Tú Hảo đăng quang Quán quân The Face không nằm ngoài dự đoán bởi trước đêm diễn, tin đồn đã lan rộng cho biết thí sinh team Lan Khuê là gương mặt được lựa chọn mùa này. Đối mặt với thông tin mua giải, Tú Hảo chia sẻ cô không buồn, thậm chí còn vui vì mọi người đặt vào cô quá nhiều tin tưởng, khiến cô phải nỗ lực hết sức để biến kỳ vọng ấy thành hiện thực.

Tú Hảo: Nếu không phải tôi, quán quân chắc chắn thuộc về Đồng Ánh Quỳnh-2
Tú Hảo rất "dè chừng" đối thủ Đồng Ánh Quỳnh

Khi được hỏi về các đối thủ trong chung kết, Tú Hảo khẳng định nếu cô không chiến thắng, người đăng quang ngôi vị quán quân chắc chắn thuộc về Đồng Ánh Quỳnh. Tú Hảo nhận định thí sinh họ Đồng có sự ổn định, mọi thứ đều dung hòa, phong độ thi đấu tốt. Cũng chính vì điều này mà trong cuộc thi, Tú Hảo luôn phải dè chừng thành viên team Minh Tú.

Tú Hảo: Nếu không phải tôi, quán quân chắc chắn thuộc về Đồng Ánh Quỳnh-3
Dành nhiều lời khen có cánh cho Tú Hảo, HLV Lan Khuê cho hay cô đã rơi nước mắt khi nhìn thấy các học trò tỏa sáng trên sân khấu. 

Tú Hảo: Nếu không phải tôi, quán quân chắc chắn thuộc về Đồng Ánh Quỳnh-4
Còn Minh Tú vô cùng bất ngờ với những gì mà Đồng Ánh Quỳnh thể hiện

Sau nhiều lần không phục Lan Khuê, cuối cùng thì đêm chung kết, Minh Tú cũng phải gật đầu với kết quả Quán quân thuộc về Tú Hảo. Khá vui vẻ, Minh Tú còn bảo "nếu em không phục, khán giả xử em chết".

Tuy nhiên theo nhận định của Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh khi đến với cuộc thi là tờ giấy trắng, còn Tú Hảo từng được khán giả biết đến và có lượng fan nhất định nên việc chân dài họ Đồng không chiến thắng chỉ là do "thiên thời địa lợi chưa nhân hòa” mà thôi.

Tú Hảo: Nếu không phải tôi, quán quân chắc chắn thuộc về Đồng Ánh Quỳnh-5
Đồng Ánh Quỳnh chỉ thiếu chút may mắn để trở thành quán quân The Face 2017

Chia sẻ với 2Sao, Á quân Đồng Ánh Quỳnh thừa nhận sự nuối tiếc vì hơn ai hết cô hiểu bản thân mình đã cố gắng nỗ lực, phấn đấu đến mức nào trong suốt quá trình dài đồng hành với The Face. Đồng Ánh Quỳnh khẳng định ai đi thi cũng mong có vị trí cao nhất, tuy nhiên với cô, sự may mắn có thể chưa gọi tên.

Tú Hảo: Nếu không phải tôi, quán quân chắc chắn thuộc về Đồng Ánh Quỳnh-6
Tường Linh ngay sau cuộc thi sẽ chinh phục cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 tại Ấn Độ

Kết thúc The Face, quán quân Tú Hảo sẽ thử sức mình trong lĩnh vực phim ảnh, Đồng Ánh Quỳnh tiếp tục hoàn thành việc học song song đó sẽ đóng phim, trình diễn thời trang, quay quảng cáo, còn Tường Linh chuẩn bị chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 tổ chức tại Ấn Độ sắp tới.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hao-neu-khong-phai-toi-quan-quan-chac-chan-thuoc-ve-dong-anh-quynh-n-131573.html

Đồng Ánh Quỳnh Tường Linh Tú Hảo The Face 2017

Tin tức mới nhất