Tú Hảo The Face dập tan tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Sau hàng loạt các thí sinh nặng ký bị dân mạng lục lại ảnh quá khứ chưa qua thẩm mỹ, lần này đến lượt Tú Hảo.



Tú Hảo tên đầy đủ là Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996. Tú Hảo - team Lan Khuê đang là gương mặt sáng giá tại The Face 2017 mùa 2.

Sau hàng loạt các thí sinh nặng kí bị cư dân mạng lục lại ảnh quá khứ chưa qua chỉnh sửa, lần này đến lượt Tú Hảo. Cô nàng đang vướng nghi án "dao kéo", với bức hình hot nhất trong ngày được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.


Tú Hảo - team Lan Khuê

Có thể thấy, hình ảnh cô gái được cho là Tú Hảo trước và sau khi phẫu thuật có chỉnh sửa mắt. Tuy nhiên, ngay lập tức sau đó, Tú Hảo đã đăng tải trạng thái trên trang Facebook cá nhân phủ nhận tin đồn này.


Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái được cho là Tú Hảo.

Tú Hảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngủ dậy thấy có khá nhiều người hỏi về vụ tin đồn Hảo phẫu thuật thẩm mỹ. Kim chích vào tay còn la làng la xóm nói gì tới việc đụng dao kéo vào mặt.

Mặt từ nhỏ tới giờ đã vậy rồi. Hảo luôn chụp hình mà, hình lúc còn học lớp 12 vẫn còn đó mà, không lẽ Hảo đi đập mặt lúc lớp 9,10. Mũi dọc dừa từ bé, môi rãnh bao lâu nay, mắt vẫn cận đều, mắt thì có thay đổi tùy lúc mập ốm. Chỉ nói đơn giản vậy thôi"
.


Tú Hảo đăng tải trạng thái dập tắt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.


 Tú Hảo cũng đăng kèm với dòng chia sẻ trạng thái những hình ảnh lúc nhỏ. Có thể nhận thấy, ngay từ bé Tú Hảo đã sở hữu gương mặt nét với đôi môi dầy.


Hình ảnh cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Tú Hảo thuở còn đi học.

Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt đẹp lạ và xuất sắc chinh phục ban giám khảo ở tập 2 với thử thách "Ai mặc đẹp hơn?", cô nàng đang là cái tên được đồn đoán là quán quân mùa 2 The Face 2017 năm nay. Tú Hảo được stylist Hoàng Ku nhận xét là người có khả năng phối đồ rất tinh tế, nhanh nhạy và linh hoạt.

Trước khi bước đến cuộc thi, thí sinh ưu tú của team Lan Khuê cũng là người mẫu quen thuộc khi xuất hiện trong các bộ lookbook thời trang. Ngoài đời, Tú Hảo là một cô gái trẻ trung và sở hữu gu thời trang cực kì bắt mắt được nhiều bạn trẻ học hỏi.


Cô nàng có phong cách thời trang biến hóa đa dạng với những item cơ bản. Năng động, cá tính với áo phông, chân váy jean và kính mắt mèo.


Khi thì nữ tính với váy họa tiết hoa nhí.


Khỏe khoắn với phong cách sporty cùng quần thể thao kẻ sọc, giầy sneaker, mũ lưỡi trai.


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hao-the-face-dap-tan-tin-don-phau-thuat-tham-my-n-123935.html

Tú Hảo The Face 2017 Phẫu thuật thẩm mỹ The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao