Tú Linh khoe dáng nuột nà dù mới sinh con một tháng

Mới đây, Tú Linh đăng ảnh khoe vóc dáng sau khi sinh con gái đầu lòng một tháng. Hot girl đang nhận được nhiều sự khen ngợi khi lấy lại dáng khá nhanh.

Ngày 19/6, bức ảnh Tú Linh khoe dáng nuột nà sau sinh vừa tròn một tháng đang được dân mạng quan tâm. 

Trong ảnh, bà mẹ một con diện đầm trắng hở vai. Tấm hình được đăng với dòng trạng thái: "Sau một tháng lên chức mẹ bỉm sữa". Đây là lần đầu tiên hot girl Hà thành xuất hiện sau khi sinh con gái đầu lòng. 


Hot girl Tú Linh khoe dáng nuột nà sau sinh. Ảnh chụp màn hình. 

Nhìn hình ảnh mới nhất của Tú Linh, nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ khi cô lấy lại vóc dáng khá nhanh. Trông Tú Linh không có nhiều thay đổi so với lúc chưa mang bầu.

Ngày 15/5, Tú Linh chia sẻ cô vào Bệnh viện Việt Pháp lúc 4h sáng, sinh em bé vào 9h. Hot girl và chồng là doanh nhân Hoàng Long đều chia sẻ bức hình đầu tiên về con trên trang cá nhân.


Hot girl Tú Linh tình cảm bên chồng. Ảnh: FBNV. 

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi hot girl Hà thành không chia sẻ về chuyện mang thai trước đó. Vợ chồng cô dự định sinh con trong năm 2018.

Hot girl Hà thành tên đầy đủ là Nguyễn Tú Linh. Cô tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội và thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp.

Sau khi du học trở về Việt Nam, Tú Linh tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015. Cô bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Tháng 4/2017, Tú Linh kết hôn với doanh nhân Hoàng Long. Đôi trẻ công khai tình cảm vào giữa năm 2016.

Tú Linh khẳng định chồng cô không phải đại gia như nhiều người đồn đoán. Hoàng Long là người có trách nhiệm, tháo vát và lo toan rất nhiều việc trong gia đình. Anh hơi nóng tính, không lãng mạn, rất thực tế, nhưng luôn chăm lo cho người thân bằng hành động.


Hình ảnh xinh đẹp của hot girl Tú Linh trước khi sinh con. Ảnh: FBNV.

"Chúng mình biết nhau từ hồi còn bé xíu, song quen nhau để có thể gặp gỡ là tầm 6-7 năm cho đến lúc cưới. Mình biết tính cách cả hai nhiều cái giống nhau quá, khi về ở với nhau có thể hơi khớp một chút. Nhưng bây giờ mình vẫn cảm thấy ổn và cố gắng dung hòa để hợp nhau hơn", hot girl chia sẻ.

Theo Zing


hot girl Tú Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất