Hậu cưới vợ hơn 21 tuổi, 'hot boy chuyển giới' Tú Lơ Khơ đang tất bật chuẩn bị cho việc sinh con

Cũng trong lần chia sẻ này, Ngọc Dũng cho biết rất ngưỡng mộ tình yêu lệch 24 tuổi của vợ chồng Tổng thống Pháp.

Tú Lơ Khơ tên thật Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1991), là một trong những gương mặt nổi bật với nhiều hoạt động tích cực của cộng đồng LGBT. Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một tom boy chính hiệu, Tú Lơ Khơ từng là một thiếu nữ vô cùng đáng yêu, xinh đẹp.

 mới đây clip ghi lại hình ảnh cặp đôi tay trong tay, tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn Hà Nội nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo đó, không gian xung quanh được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi. Khi được MC yêu cầu nói lời thề nguyện, chú rể đã không tránh khỏi hồi hộp.


Đám cưới của Dũng và vợ doanh nhân diễn ra vào ngày 17/6 vừa qua tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội


Clip ghi lại hình ảnh Ngọc Dũng bày tỏ tình cảm với vợ trong ngày trọng đại

Trước sự động viên của khách mời và người thân, Ngọc Dũng lấy hết can đảm thổ lộ: "Cảm ơn em đã đến với cuộc đời của anh. Em rất đẹp trong bộ váy cưới này. Anh hữa sẽ yêu em đến suốt cuộc đời. Dù sau này ngoại hình của em có thay đổi như thế nào thì tình cảm của anh vẫn sẽ nguyên vẹn như ngày đầu".

Theo tìm hiểu khi hai người bắt đầu yêu nhau, Dũng là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội và có nhiều cô gái trẻ yêu mến. Họ đã phải trải qua rất nhiều rào cản về giới tính, tuổi tác cũng như tâm lý,... Tuy nhiên, tình yêu chân thành chính là động lực để cả hai vượt qua tất cả. 


Dũng cho biết vợ chồng anh tổ chức lễ ăn hỏi, lễ cưới trong cùng một ngày

Hậu đám cưới, trong một chia sẻ mới đây Dũng bật mí ngày vui của cặp đôi diễn ra vào 17/6 vừa qua. Hôm đó, cả hai vừa làm lễ ăn hỏi, đón dâu, lễ cưới. Ngọc Dũng cho biết, anh với vợ hơn nhau 21 tuổi và trong mắt "hot boy chuyển giới" vợ của mình mãi mãi ở tuổi 18.

Trước ý kiến cho rằng việc có vợ là một doanh nhân thành đạt lại hơn tuổi khiến cho cặp đôi khó có thể hòa hợp nhưng Ngọc Dũng khẳng định điều đó không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. "Lấy một người vợ hơn tuổi và lại giỏi giang nhưng mình không cảm thấy bị 'lép vế'. Cô ấy luôn hiểu và tôn trọng trong mọi quyết định của mình. Cả hai rất ngưỡng mộ vợ chồng Tổng thống Pháp - một chuyện tình lệch 24 tuổi nhưng lại vô cùng đẹp", "hot boy chuyển giới" bày tỏ.


Cặp vợ chồng này đang chuẩn bị mọi mặt cho việc sinh con

Nhớ lại quãng thời gian tìm hiểu, Ngọc Dũng cho biết khi mới công khai tình cảm, ai cũng shock từ bạn bè cho đến người thân 2 bên gia đình. Tuy nhiên, khi chứng minh đây là một tình yêu bên vững, chân thành họ đã nhận được sự chúc phúc của bạn bè xung quanh.

"Thời điểm hiện tại, mình và vợ đang chuẩn bị mọi mặt cho việc sinh con, đầu tiên là chăm sóc tốt cho sức khỏe. Khoa học bây giờ rất tiên tiến nên mình nghĩ chuyện này cũng không khó", 9X cho biết.


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


hotface cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất