Từ 'mình hạc xương mai', Thuý Vi bất ngờ tăng cân thấy rõ khiến không ai nhận ra!

Cách đây vài tiếng, Thuý Vi đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình cùng lời chia sẻ rằng mình vừa tăng... 7 kg!

Không còn nhiều chiêu trò hay những vụ lùm xùm như xưa nhưng Thuý Vi vẫn là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Phần vì tần suất hoạt động của cô nàng trong lĩnh vực người mẫu ảnh ngày càng tăng, phần vì ai cũng tò mò muốn biết nhan sắc của cô gái này bây giờ ra sao.

Nhất là khi Thuý Vi từng công khai thực hiện một loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ và mới đây nhất còn làm lại gần như toàn bộ hàm răng. 

Tuy nhiên có nằm mơ đi chăng nữa thì chắc cũng không ai nghĩ rằng bước chuyển tiếp theo trong ngoại hình của Thuý Vi lại chính là... tăng cân. Cụ thể là cách đây vài tiếng, Thuý Vi đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình cùng lời chia sẻ đầy háo hức rằng mình vừa... tăng đến 7kg! Từ 38kg tăng lên 45kg. 
 


 

Trong khi người người nhà nhà thi nhau giảm cân để có được vóc dáng mình hạc xương mai thì Thuý Vi có vẻ như lại rất ưng ý với cân nặng hiện tại của mình.

Cô nàng nói thêm: "Mình thích như bây giờ, tròn tròn, nhìn có sức sống, bạn có thể chê bắp tay mình bự, mặt nọng, bụng to nhưng mình yêu cơ thể mình bây giờ. Bí quyết để mình tăng cân đó là ăn canh bí đỏ thịt bằm suốt, có thể ăn hằng ngày luôn.
 


Những hình ảnh của Thuý Vi khi chưa tăng cân.

 

Có thể thấy trong loạt ảnh này, vóc dáng của Thuý Vi có sự thay đổi rõ rệt. Trông cô nàng có da có thịt hơn nhiều. Đã vậy Thuý Vi còn chọn dáng ngồi rất phù hợp cho việc khoe 3 vòng nên càng dễ dàng nhận thấy sự thay đổi này.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Thuý Vi đã nhận được hơn 4k like. Đa phần mọi người đều cho rằng vóc dáng mới này khiến cô nàng trông có sức sống hơn nhiều nhưng cũng đồng thời cộng thêm vài tuổi cho Thuý Vi. 
 


Trước và sau khi Thuý Vi tăng cân.

 

Một vài ý kiến khác còn cho rằng rất có thể do mặc trang phục đen, đã vậy còn búi tóc cao và đeo chuỗi hạt nên trông Thuý Vi "đứng tuổi" hơn hẳn. Nếu chọn trang phục trẻ trung và kiểu make-up, làm tóc nhẹ nhàng thì sẽ phù hợp hơn. 
 


Theo Trí Thức Trẻ


quizz Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất