Từ nay 23/4 đến 30/4: 3 con giáp cá chép hóa rồng, cải vận ngoạn mục, đại cát đại lợi

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lội ngược dòng may mắn, công thành danh toại, vinh hoa phú quý có đủ.

Tuổi Thìn 

Thương Quan ghé qua vận trình ngày mới của Thìn cho thấy bạn nên biết hài lòng với những gì mình đang có ở thời điểm hiện tại.

Công việc cứ tiến hành ổn định như bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao hay phá cách mạo hiểm, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Ngày này, bạn có thể xảy ra tranh chấp về tiền bạc nếu không giữ được bình tĩnh. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi.

Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, bạn cũng không nên bất mãn, tạm thời nín nhịn sẽ có thuận lợi về sau.

Từ nay 23/4 đến 30/4: 3 con giáp cá chép hóa rồng, cải vận ngoạn mục, đại cát đại lợi-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng sự nghiệp trong tháng này. Quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Tuổi Mùi 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Mùi hiền lành, nhạy cảm, ân cần, tình cảm và rất coi trọng gia đình. Thời gian này, những người sinh ra dưới bản mệnh này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, tài chính và chuyện tình cảm.

Trong giai đoạn này, họ có thể nhận được sự ấm áp và hỗ trợ từ gia đình, điều này sẽ mang lại cho người tuổi Mùi niềm an ủi và động lực to lớn.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi độc thân sẽ được giới thiệu một người phù hợp với tính cách, quan điểm sống... và cùng tiến đến mối quan hệ dài lâu.

Đây là thời điểm người tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè, đồng thời họ cũng nên quan tâm đến những người xung quanh, học cách lắng nghe và bày tỏ cảm xúc của mình.

Từ nay 23/4 đến 30/4: 3 con giáp cá chép hóa rồng, cải vận ngoạn mục, đại cát đại lợi-2
Ảnh minh họa: Internet

*** Thông tin trong bài mang tính tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-23-4-den-30-4-3-con-giap-ca-chep-hoa-rong-cai-van-ngoan-muc-kiem-duoc-bon-tien-dai-cat-dai-loi-668786.html

Tuổi Mùi Tuổi thìn Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao