Từ nay tới tết âm con giáp này cẩn thận kẻo MẤT TIỀN, TIỂU NHÂN QUẤY PHÁ DÍNH THỊ PHI CÔNG SỨC MẤT HẾT

Từ nay tới tết âm con giáp này cẩn thận kẻo MẤT TIỀN, TIỂU NHÂN QUẤY PHÁ DÍNH THỊ PHI CÔNG SỨC MẤT HẾT khi cả 1 năm đã cố gắng.

Vận trình đã thay đổi, tùy vào đặc điểm của mỗi con giáp trong năm Mậu Tuất 2018, đây là 2 con giáp cần hết sức thận trọng kẻo rước họa vào thân, cách để hóa giải chính là kích hoạt màu may mắn cũng sẽ tạo được những chuyển biến tốt đẹp.

Vì vậy hãy nhớ sử dụng những màu sắc may mắn này trong trang phục hoặc đồ dùng hàng ngày mà bạn hay sử dụng hoặc mang theo nhé. Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn trong năm mới 2018!
 

Từ nay tới tết âm con giáp này cẩn thận kẻo MẤT TIỀN, TIỂU NHÂN QUẤY PHÁ DÍNH THỊ PHI CÔNG SỨC MẤT HẾT-1


Tuổi Mùi 

Vào tháng chạp này người tuổi Mùi cần quan tâm đến các mối quan hệ xã hội của mình. Vì tháng này sẽ có tiểu nhân xuất hiện gây nhiều bất lợi cho sự nghiệp cũng như tài chính của bạn.

Kẻ này giả tạo, lòng dạ hẹp hòi, hay ghi thù trong lòng. Vì vậy khi phát hiện việc bất lợi người tuổi Mùi cần cố gắng tránh càng xa người này càng tốt nhé.

Tuổi Mùi nên mặc gì để may mắn?

Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015. Do tác động của trường khí trong năm nên người tuổi Mùi có mong muốn thành công khá mãnh liệt. Do vậy trước khi làm việc gì quan trọng trong năm 2018 này, cần lên kế hoạch tỉ mỉ, phân tích ưu nhược điểm và cẩn thận tiến hành, mới có thể đạt được kết quả như ý muốn. Do tâm lý hiếu thắng lên cao, lại không thích bị dây dưa nên bạn luôn có mong muốn thay đổi, cải biến điều gì đó. Sáng tạo, đổi mới là khẩu hiệu chính của bạn trong năm.

+ Màu sắc may mắn: Tím, cam, bạc.

+ Con số may mắn: 0, 7.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi vào tháng củ mật này rất không may mắn. Cụ thể, kẻ thù trong công việc sẽ xuất hiện gây khó khăn cho sự nghiệp của bạn.

Còn các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi thì không ổn định, sẽ có khá nhiều sự đối lập cũng như tranh chấp trong các mối quan hệ và công việc của bạn.

Tuổi Hợi nên mặc gì để may mắn?

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Tư duy năm nay của bạn nhạy bén hơn, nhưng bạn lại dành quá nhiều thời gian cho tư tưởng, suy nghĩ, hay lên kế hoạch. Hơn nữa do trường khí tác động làm bạn giảm độ nhiệt tình và hăng hái, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. Bề ngoài, bạn tỏ ra nghiêm túc làm cho ít người dám gần, từ đó tạo nên rào cản trong công việc.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám trắng, vàng.

+ Con số may mắn: 1, 4.
 

Theo Phunutoday


Tuổi Mùi Tuổi Hợi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao