Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến 'hội các bố' hết lời hâm mộ

Phan Hiển mới đây đón nhận vô số lời khen từ người hâm mộ khi chứng tỏ là người chồng soái ca chăm sóc yêu thương bà xã Khánh Thi hết lòng.

Vượt qua mọi dị nghị định kiến vì chênh lệch tuổi tác của mối tình cô trò, Phan Hiển và Khánh Thi cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Dù chưa có một đám cưới hoành tráng nhưng "nữ hoàng khiêu vũ" cũng hạ sinh cho ông xã kém 12 tuổi 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Hiện tại, cặp vợ chồng ngôi sao đang có tổ ấm tròn đầy viên mãn bên nhau trong sự đồng thuận của gia đình hai bên nội ngoại.

Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-1

Trên trang cá nhân, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường. Dù nhỏ tuổi hơn vợ nhưng nam vũ công họ Nguyễn luôn cho thấy anh là người đàn ông chín chắn, biết chăm lo yêu thương gia đình.

Đồng lòng giúp đỡ công việc, Phan Hiển cũng toàn tâm toàn ý lo việc nhà. Không chỉ thay tã, tắm rửa và cho con ăn uống, nam vũ công còn hết lòng quan tâm cưng chiều bạn đời.

Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-2Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-3
Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-4

Mới đây, Phan Hiển khiến hội chị em bạn dì phải ghen tị với Khánh Thi vì cô có ông chồng soái ca khéo nịnh vợ. Theo tiết lộ của Khánh Thi, sau khi cháy hết mình trên sân khấu, ông xã cô - Phan Hiển đã tự thưởng cho mình món quà giản dị đó là về nhà làm nghề chải tóc cho vợ.

"Sau khi nhảy khoảng 35 điệu và cũng mon men lên bục, về nhà tự thưởng cho mình bằng cách làm nghề chải tóc cho vợ", Khánh Thi hào hứng.

Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-5

Qua clip Khánh Thi chia sẻ, ông bố 2 con vừa giúp vợ làm tóc vừa cưng nựng bạn đời bằng một nụ hôn. Cặp vợ chồng ngôi sao thoải mái dành cho nhau cử chỉ yêu thương trước máy quay.

Ngay khi clip được Khánh Thi chia sẻ, Phan Hiển đã dẫn link về trang cá nhân của mình và hóm hỉnh khoe: "Osin cao cấp của nàng... nay còn được giao thêm việc mới nữa".

Khoảnh khắc đời thường giản dị của cặp vợ chồng cô - trò đã nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Ai cũng chúc cho Thi - Hiển trọn đời nghĩa phu thê bên nhau giữa một showbiz đầy thị phi.

Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-6

Phan Hiển là một vũ công tài năng, kiện tướng dancer sport nổi tiếng. Bên cạnh những bước nhảy, ngôi sao sinh năm sinh năm 1993 gây chú ý đặc biệt khi có mối tình với cô giáo Khánh Thi. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, gia thế giàu có của Phan Hiển cũng từng khiến người tình hơn 12 tuổi chịu không ít dị nghị.

Bỏ qua mọi đồn đoán xung quanh, Phan Hiển và Khánh Thi quyết bên nhau. Mối tình cô trò giờ đây đã nhận được đồng thuận từ hai bên gia đình. "Bố mẹ Phan Hiển đã thừa nhận tôi là con dâu", Khánh Thi khẳng định.

Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-7
Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-8

Dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai con nhưng thời gian qua, tin đồn cặp đôi rạn nứt bất ngờ lan truyền. Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Khánh Thi đã lên tiếng bác bỏ. Không chỉ vậy, nữ kiện tướng còn khẳng định muốn sinh thêm con thứ 3 cho ông xã kém 12 tuổi.

"Điều đó không đúng đâu, tôi đọc được những dòng như vậy cũng thấy giật mình. Tôi nghĩ sao chuyện trong nhà mình chưa tỏ mà ngoài ngõ người ta đã biết hết như thế. Vợ chồng tôi chưa bao giờ có cơ hội để cãi vã to đến mức phải bế con bỏ đi cả. Tôi cũng đâu có dại gì khi mới sinh con thứ 2 xong mà đòi bỏ chồng", Khánh Thi quả quyết.

Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-9Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-10

Về phía Phan Hiển, nam vũ công cũng hài hước: "Nếu yêu em là tội ác thì anh đã phạm pháp. Tòa án xử anh chung thân cả đời nuôi em là hình phạt. Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử. Chìa khoá kho lương là do vợ hiền cất giữ. Lộn xộn với vợ là sẽ bị cắt cử. Anh chỉ muốn có một cuộc sống bình thường, trong một ngôi nhà đầy ắp tình thương".

Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-11Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-12Tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc, Phan Hiển khiến hội các bố hết lời hâm mộ-13
Những màn khóa môi ngọt ngào của Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh An
Theo Vietnamnet


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất