Từ nhiệm tại Old Trafford, Sir Alex "hành nghề"... đào đất

Sir Alex vừa vác xẻng để đào đất tại một công trường, phải chăng Ông già gân định hành nghề xây dựng?

Trên thực tế Sir Alex Ferguson đã vác xẻng đào đất để khởi công mở rộng nhà tế bần chăm sóc các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo như ung thư tại Kilbryde Hospice, Scotland - quê hương ông. Công trình này được xây dựng bên cạnh bệnh viện Hairmyres, dự kiến sẽ hoàn tất trong 12 tháng tới. Sau khi hoàn tất, nhà tế bần cũ sẽ được cơi nới thêm 12 giường bệnh.


Sir Alex đi đào đất ở quê hương Scotland

“Việc Sir Alex bớt chút thời gian trong lịch trình đầy bận rộn để đến đây là một điều tuyệt vời cho nhà tế bần. Nó sẽ khiến mọi người nhìn thấy tầm quan trọng của dự án này với người dân South Lanarkshire. Ngay cả một nhân vật cỡ Sir Alex cũng tới giúp đỡ chúng tôi”, Dennis Gallagher, Chủ tịch vùng Kilbryde Hospice hồ hởi phát biểu.

“Trong quá khứ, Sir Alex là một người dân ở Kilbryde, và ông luôn nhớ đến quá khứ của mình. Ông đã hỗ trợ nhà tế bần trong nhiều năm qua. Phải mất 10 năm chúng tôi mới đủ tiền để xây dựng và cần thêm 1 năm nữa cho việc hoàn tất. Bây giờ chúng tôi cần tiền để duy trì các hoạt động của nhà tế bần, một khoản lên đến 2 triệu bảng”, Dennis Gallagher kêu gọi những nhà hảo tâm học tập Sir Alex Ferguson, giúp đỡ vùng Kilbryde Hospice.


Ông già gân dù rất bận rộn vẫn bỏ thời gian, công sức để giúp đỡ quê hương Scotland

Sau khi từ nhiệm HLV tại sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson đã có nhiều thời gian hơn để thực hiện những điều ông yêu thích hoặc các hoạt động vì cộng đồng. Có thể thấy ở tuổi 71, Ông già gân vẫn không ngừng cống hiến, nếu không phải cho Man United thì sẽ là cho người dân trên toàn thế giới nói chung là đặc biệt là quê hương Scotland nói riêng!



Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất