Từ 'nữ hoàng' Madonna đến DJ Hardwell đều sốc khi Avicii qua đời

Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác trên thế giới như Charlie Puth, Calvin Harris, Dua Lipa cũng bày tỏ lòng thương tiếc khi DJ tài năng Avicii qua đời.


Ngày 20/4, đại diện của DJ Avicii thông báo về sự ra đi của anh với lòng tiếc thương vô hạn. Trước cái chết đột ngột của người được xem như dẫn đầu làn sóng EDM vươn xa khắp thế giới, hàng loạt ngôi sao của Hollywood cũng như của Việt Nam đều bày tỏ sự bàng hoàng và đau buồn. Thông qua trang cá nhân, DJ nổi tiếng Hardwell viết dòng tâm thư cảm động cho người bạn thân thiết : "Đến giờ tớ vẫn không thể tin được. Tớ sẽ nhớ cậu rất nhiều, anh bạn. Từ show đầu tiên mà chúng ta diễn cùng nhau, những ký ức mà chúng ta cùng chia sẻ. Cảm ơn vì đã thay đổi thế giới này bằng âm nhạc tuyệt vời của cậu. Tớ mong cậu đang ở một nơi tốt hơn. Tớ sẽ nhớ cậu, người anh em, cho đến khi chúng ta gặp lại nhau!" .


"Nữ hoàng nhạc pop" Madonna chia sẻ lại hình ảnh cùng Avicii trên sân khấu với lời thương tiếc: "Thật buồn... Quá bi thương. Tạm biệt Tim ngọt ngào. Em ra đi quá sớm". Madonna từng cộng tác với Avicii khi tạo nên một bản hit đình đám Girls Gone Wild ở lễ hội EDM Ultra Music Festival 2012 tại Miami.


DJ kỳ cựu người Pháp, tác giả hit Titanium - David Guetta chia buồn: "Điều kinh khủng ấy đã xảy ra. Chúng ta mất đi một người bạn với trái tim tuyệt đẹp và thế giới mất đi một nghệ sĩ tài năng. Cảm ơn em vì những giai điệu tuyệt vời, khoảng thời gian chúng ta cùng nhau làm việc trong studio, biểu diễn bên nhau hay chỉ đơn giản là tận hưởng cuộc sống như những người bạn. Hãy yên nghỉ Avicii".


DJ người Thụy Điển - Kygo chia sẻ: "Không thể tin đây là sự thật. Nguồn cảm hứng lớn nhất và lý do vì sao tôi bắt đầu công việc với EDM. Cảm ơn tất cả những niềm vui anh đã mang đến cho thế giới này bằng âm nhạc của mình. Hãy yên nghỉ Avicii". 


DJ đình đám Calvin Harris chia sẻ sự đau buồn trước cái chết của đồng nghiệp: "Tin tức về Avicii thật đau lòng, một tâm hồn đẹp, tràn đầy đam mê và tài năng vẫn còn nhiều điều có thể làm phía trước. Trái tim tôi hướng về gia đình anh ấy. Chúa phù hộ anh, Tim".


Ngôi sao ca nhạc trẻ Charlie Puth: "Tôi muốn dành một khoảnh khắc để tưởng nhớ người đàn ông đã mở mang đầu óc cho tôi, để tôi thấy được các bản thu âm của mình có thể đạt được chất lượng sản xuất tốt tới mức nào. Avicii là một thiên tài và nhà cải cách âm nhạc và tôi không thể tin anh ấy đã rời xa chúng ta. Mong anh được yên nghỉ".

Nữ ca sĩ Dua Lipa, chủ nhân bản hit New Rules: "Thật buồn khi nghe tin Avicii qua đời. Anh ấy còn quá trẻ và quá sớm. Xin chia buồn với gia đình, bạn bè và fan của anh ấy".


Liam Payne, cựu thành viên One Direction: "Ôi Chúa ơi, tôi thật sự thương tiếc cho Avicii. Tin tức này quá đau buồn đối với một tài năng trẻ như anh ấy. Mong anh yên nghỉ".


DJ người Canada, từng nhận được 6 đề cử giải Grammy - Deadmau5 chia sẻ: "Tôi gửi lời chia buồn chân thành và sâu sắc nhất đến bạn bè, người hâm mộ và gia đình của Avicii. Không ai có thể phủ nhận thành tựu mà anh ấy làm được cho nhạc dance hiện đại và tôi rất tự hào về anh ấy". 


Không chỉ có các nghệ sĩ quốc tế, ca sĩ Việt Nam cũng nhiều người bày tỏ sự thương tiếc nam DJ tài năng Avicii. Thiên Nga The Face trích câu hát trong bài Waiting For Love của anh cùng những dòng chia sẻ tiếc thương.


Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện xem DJ Acivii như thần tượng nên không khỏi bàng hoàng trước cú shock mất mát này.


Nhạc sĩ Khắc Hưng là một trong những người chia sẻ đầu tiên với sự bàng hoàng.

 


Theo Zing


DJ Avicii Madonna

Tin tức mới nhất