Từ 'nữ thần' tóc dài, Krystal bỗng lộ trán thưa ít tóc và trông kém sắc hơn hẳn vì cắt tóc ngắn

Dù mái tóc bob mới cắt vô cùng cá tính, hiện đại nhưng nó lại tố cáo nhược điểm tóc thưa mỏng, nhất là ở phần trán của Krystal.

Tại Milan Fashion Week vừa qua, Krystal Jung đã khiến các fan vô cùng sửng sốt khi trình làng kiểu tóc bob cá tính. Đây là lần đầu tiên nữ ca sỹ cắt tóc ngắn kể từ khi gia nhập làng giải trí vào năm 2009.

Tuy bất ngờ trước quyết định "xuống tóc" đột ngột của Krystal và có phần tiếc nuối mái tóc dài đã làm nên thương hiệu "nữ thần" của cô nhưng nhiều fan vẫn ủng hộ việc cô làm mới cho diện mạo của mình.
 

Từ nữ thần tóc dài, Krystal bỗng lộ trán thưa ít tóc và trông kém sắc hơn hẳn vì cắt tóc ngắn-1
Krystal cắt phăng mái tóc dài và xuất hiện tại show diễn của thương hiệu Tod's với kiểu tóc bob cá tính.
 

Từ nữ thần tóc dài, Krystal bỗng lộ trán thưa ít tóc và trông kém sắc hơn hẳn vì cắt tóc ngắn-2
Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Krystal để tóc ngắn.


Dù không yểu điệu, thướt tha như mái tóc dài trước kia nhưng kiểu tóc bob ngang cằm khiến Krystal trông cá tính và hiện đại hơn hẳn. Mái tóc ngắn cũng tỏ ra rất hợp gu với phong cách thời trang mạnh mẽ, mới mẻ mà cô trưng diện trong show diễn của Tod's.

Âu chỉ có điều, kiểu tóc này dường như đã tố cáo nhược điểm tóc thưa mỏng, nhất là ở phần trán của Krystal. Trong một bức hình mới chụp, ngôi sao 22 tuổi đã khiến không ít fan giật mình vì phần tóc trán quá thưa, vầng trán cao "quá đáng" cũng vì thế mà lộ rõ, khiến cô trông như bị hói và "dừ" hơn hẳn.
 

Từ nữ thần tóc dài, Krystal bỗng lộ trán thưa ít tóc và trông kém sắc hơn hẳn vì cắt tóc ngắn-3
Trong một bức hình mới chụp, mái tóc ngắn vừa cắt của Krystal đã "phản chủ", tố cáo nhược điểm tóc thưa hói ở phần trán của cô.

Từ nữ thần tóc dài, Krystal bỗng lộ trán thưa ít tóc và trông kém sắc hơn hẳn vì cắt tóc ngắn-4
Có vẻ Krystal đã sai lầm khi rẽ ngôi lệch. Ngôi tóc lệch cộng thêm việc vén tóc vào tai đã làm "lộ thiên" phần trán thưa tóc nhất của cô, trong khi lẽ ra phần này nên được giấu đi.


Lâu nay, Krystal đã nổi tiếng là một trong những sao nữ sở hữu vầng trán cao nhất Kbiz. Tuy trán cao thông minh nhưng có thể khiến chủ nhân trông bị hói và vì vậy, cô luôn khéo léo "ngụy trang" vùng trán cao thưa tóc bằng cách rẽ ngôi giữa và tạo kiểu bồng bềnh.

Đã rất nhiều lần thành viên nhóm f(x) khiến cư dân mạng phải xốn xang vì mái tóc đẹp như mơ, cũng chẳng ai "nhòm" ra được vầng trán thưa tóc của cô. Tuy nhiên, giờ đây, khi kiểu tóc bob mới cắt dễ dàng tố cáo nhược điểm tóc thưa mỏng, có lẽ Krystal nên đặc biệt chú ý trong việc tạo kiểu để tránh được "tai nạn" kể trên.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Krystal Sao Hàn thời trang

Tin tức mới nhất