Từ Pháp, Lý Nhã Kỳ xin lỗi gia đình vì vắng mặt trong ngày giỗ cha

Ngày 17/5 LHP Cannes khai mạc, cũng là ngày giỗ cha nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Cô muốn xin lỗi cha và gia đình khi cô không thể ở bên cạnh họ trong ngày vô cùng quan trọng này.

Năm nay là năm đầu tiên đại gia đình của nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ tề tựu đông đủ trong ngày giỗ cha cô. Chị gái cả của nữ diễn viên và các cháu từ Đức về làm đám giỗ cho liệt sĩ Trần Ngọc Lý.

Tuy nhiên năm nay cũng là năm Lý Nhã Kỳ trở thành cầu nối quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70, sự kiện điện ảnh lớn nhất toàn cầu với hàng nghìn cơ quan truyền thông quốc tế quan tâm. Đây là cơ hội hiếm có khi lần đầu tiên hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện ở những vị trí trang trọng nhất.


Lý Nhã Kỳ xin lỗi gia đình vì không thể ở nhà vào ngày giỗ bố

Lúc đầu khi biết Liên hoan phim Cannes 2017 diễn ra trùng với đám giỗ cha, Lý Nhã Kỳ đã quyết định không tới Pháp. Nhưng rồi được mẹ và hai chị gái động viên, hứa thay Lý Nhã Kỳ thắp hương trên mộ cha cô trong ngày giỗ ông, mỹ nhân họ Lý mới yên tâm lên đường. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết, cô mang ơn mẹ và hai chị vì họ đã luôn đứng sau ủng hộ và hy sinh, để cô có được ngày hôm nay.


Ngày đầu tiên khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ đầm được thiết kế cầu kỳ

Trước giờ bước lên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô khá xúc động và cảm thấy có lỗi về chuyện mình vắng mặt trong ngày giỗ cha. Nhưng vì công việc, cô biết cha sẽ ủng hộ. Trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ tự nhủ sẽ khiến cha tự hào về đứa con gái bé bỏng mà ông luôn tin rằng sau này sẽ làm rạng danh gia đình.


Năm nay, Lý Nhã Kỳ đã làm rạng danh điện ảnh Việt Nam khi mang đến LHP Cannes những hình ảnh về du lịch Việt Nam đặt ở vị trí trang trọng nhất

Trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ một lần nữa mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm của đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017. Bộ đầm Couture dành riêng cho Lý Nhã Kỳ được khâu tay thủ công trong 300 giờ, giúp cô khoe vẻ đẹp lộng lẫy như bà hoàng.

Bộ trang sức kim cương Paolo Piovan gồm 2 chiếc ráp lại thành bông hoa và bông tai càng tôn thêm vẻ đẹp quyền quý của nữ diễn viên. Năm nay, ngoài các bộ đầm hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ sẽ lựa chọn trang phục đến từ các NTK Việt như Công Trí, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Đỗ Long.


Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 vào ngày khai mạc

Trong buổi Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 70, Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngộ nữ diễn viên Marion Cotilard, NTK thời trang Agnès B và ông Patrick Béziers - TGĐ Tập đoàn bảo hiểm Audiens, Louis Garrel – diễn viên phim Les fanto_mes d'Ismael.


Lý Nhã Kỳ cùng NTK thời trang Agnès B


Cô chụp ảnh cùng Louis Garrel – diễn viên phim "Les fanto_mes d'Ismael"
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-phap-ly-nha-ky-xin-loi-gia-dinh-vi-vang-mat-trong-ngay-gio-cha-n-119683.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Công chúa Lý Nhã Kỳ Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất