Tủ phụ kiện triệu đô của Á hậu Huyền My khiến bất kỳ sao Việt nào cũng phải kiêng nể

Vốn là tay chơi hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt, Á hậu Huyền My lại một lần nữa khiến chị em ghen tị khi chịu chi mạnh tay cho chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 1 tỷ đồng.

Xuất thân trong gia đình khá giả, Huyền My trở thành người mẫu khi còn rất trẻ. Người đẹp sinh năm 1995 càng được biết đến nhiều hơn khi cô đoạt Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau giải thưởng, phong cách thời trang sang chảnh của Huyền My ngày càng nhận được sự hâm mộ lớn của giới trẻ. Gọi Huyền My là "yêu nữ hàng hiệu" không ngoa, khi cô gái này sở hữu những món đồ hàng hiệu lên tới tiền tỷ.

 
Á hậu Huyền My tậu nhẫn kim cương khủng trị giá gần 1 tỷ đồng - Ảnh 3.
Á hậu Huyền My
 

Mới đây, hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn mà Á hậu chia sẻ, kèm dòng trạng thái "sạt nghiệp" khiến cư dân mạng "sốt sình sịch". Chiếc nhẫn trên tay Huyền My có kích thước khá lớn với nhiều kim cương nhỏ xung quanh và 1 viên kim cương lớn ở chính giữa. Theo tìm hiểu, món đồ mà người đẹp vừa tậu về lên tới gần 1 tỷ đồng.


Bộ đôi đồng hồ đeo tay Royal Oak 15202 Audemars Piguet cùng chiếc nhẫn tiền tỷ của Á hậu Huyền My
 


Cận cảnh chiếc nhẫn tiền tỷ của Huyền My.

 

Trước chiếc nhẫn "sạt nghiệp" này, Á hậu Huyền My được xem là một trong những tay chơi hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt. Rất nhiều lần, người đẹp khiến các chị em phải ghen tị khi khoe bộ sưu tập đồ hiệu "chất phát ngất".
 


Những bức ảnh đời thường hoặc khi đi event của cô đều có sự xuất hiện của phụ kiện xa xỉ, thuộc nhiều thương hiệu đình đám như Dior, Hermes, Louboutin, Chanel…


Cô nàng còn có sở thích sưu tầm nước hoa. Bộ sưu tập hương thơm của Huyền My lên đến hàng trăm loại.

A hau Huyen My than 'sat nghiep' vi sam nhan kim cuong bac ty hinh anh 2
Mới đây, Á hậu Huyền My và Hoa hậu Kỳ Duyên cùng khoe khéo chiếc ốp điện thoại hãng LV sang chảnh có giá xấp xỉ 20 triệu đồng.
 

Huyền My than "sạt nghiệp" vì sắm nhẫn bạc tỉ - 5
Trước đó, Á hậu đeo chiếc nhẫn trị giá 1,2 tỷ đồng cùng đồng hồ Hermes dây đỏ giá khoảng 800 triệu đồng.

a-hau-huyen-my-than-sat-nghiep-vi-sam-nhan-tien-ty-5
Huyền My có sở thích đặc biệt với kim cương. Không ít lần người đẹp gây xôn xao khi xuất hiện với những bộ trang sức kim cương vài tỷ đồng.

 

Kết quả hình ảnh cho huyền my vòng cartier
Chiếc vòng của nhà mốt Cartier mà Huyền My đeo trên tay có giá gần 4.000 USD (90 triệu đồng). 


Á hậu cũng sở hữu bộ sưu tập túi Hermes khủng


Xuất hiện tại một sự kiện vào hôm 10/5 tại thủ đô, Huyền My diện bộ váy trễ vai gợi cảm. Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với set đồ bạc tỷ gồm giày cao gót đen đính trái tim của Christian Louboutin có giá 1.300 USD (30 triệu đồng), túi xách Hermes Birkin hơn 22.500 USD (500 triệu đồng) và đồng hồ Hermes trị giá gần 18.000 USD (400 triệu đồng).


Đôi giầy hãng Louboutin người đẹp mới tậu

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
Á hậu sinh năm 1995 sở hữu gu thời trang streetstyle bắt mắt..

Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Huyền My luôn đi đầu trong các xu hướng hot trend 

 

>>> Cuộc chiến đụng váy, mỹ nhân nào đánh bại được Huyền My?

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-phu-kien-trieu-do-cua-a-hau-huyen-my-khien-bat-ky-sao-viet-nao-cung-phai-kieng-ne-n-113835.html

nhẫn kim cương Á hậu Huyền My hàng hiệu

Tin tức mới nhất