Từ phương xa, Bùi Tiến Dũng trực tiếp gọi điện và gửi quà cho mẹ nhân ngày 8/3

"Năm nay con bận không về với 'chị đẹp' được. Nhưng nhìn 'chị đẹp' cười tươi khi nhận quà là con vui rồi...", Bùi Tiến Dũng nói với mẹ.

Dù còn 3 ngày nữa mới đến lễ kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3, nhưng hôm qua (4/3) trung vệ Bùi Tiến Dũng đã mua quà và trực tiếp gửi những lời chúc ý nghĩa đến mẹ. Cầu thủ họ Bùi thân mật gọi đấng sinh thành là "chị đẹp". Trò chuyện với mẹ qua điện thoại, anh mong đấng sinh thành luôn khỏe mạnh và ngày càng tươi trẻ. Nhận được tình cảm từ con trai, mẹ Tiến Dũng cũng mong con luôn giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị thi đấu tốt cho mùa giải sắp tới.

"Năm nay con bận không về với 'chị đẹp' nhất nhà được. Nhưng nhìn 'chị đẹp' cười tươi với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào 'chị đẹp' cũng cười tươi thế này. Con yêu 'chị đẹp' nhiều lắm", Tiến Dũng viết.


Clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa trung vệ Bùi Tiến Dũng và mẹ.

Từ phương xa, Bùi Tiến Dũng trực tiếp gọi điện và gửi quà cho mẹ nhân ngày 8/3-1
Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng cười hạnh phúc khi nhận quà của con.

Đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Tiến Dũng và mẹ ngay khi được anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút hơn 50 nghìn yêu thích. Trạng thái mới của chân sút Hà Tĩnh còn nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam như: anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Lương Xuân Trường,...

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất