Từ phương xa, Sky 'vác' dưa hấu đến buổi fansign tặng Sơn Tùng M-TP

Quyết tâm để lại ấn tượng với thần tượng, Sky không ngần ngại mang dưa hấu đi tặng "sếp" trong buổi fansign.



Nằm trong dự án ra mắt album đầu tay lần này, ngày 8/4 vừa qua tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã có buổi giao lưu trực tiếp và ký tặng fan. Album đầu tay mang tên m-tp M-TP đánh dấu cột mốc 5 năm bước chân vào nghệ thuật của nam ca sĩ quê lúa Thái Bình.
 


Nam ca sĩ gốc Thái Bình đã có mặt tại sự kiện chiều tối nay tại Hà Nội trong sự hò reo của fan.

Sự kiện ra album dịp năm 5 ca hát lần này, 1.000 album đầu tiên được chia đều và bán tại hai nơi tổ chức fansign là TP HCM và Hà Nội.
 


Fan Sơn Tùng xếp hàng từ rất sớm để mua đĩa của thần tượng.
 

Theo lịch, buổi fansign diễn ra lúc 17h chiều nhưng các fan Sơn Tùng đã phải xếp hàng từ 4 - 5 giờ sáng. Chỉ sau 30 phút mở bán đĩa, 500 album đã được sky "cân" sạch. Những người có mặt sau 6h sáng nay đều ra về tay không vì album đã bị vét đến cái cuối cùng. Tuy nhiên, tất cả vẫn chọn cách "trụ" lại đến tận chiều với mong muốn nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Sự kiện fansign hôm nay có sự tham gia đông đảo các fan của Sơn Tùng tại nhiều địa điểm: Thái Nguyên, Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh... Với rất nhiều fan, đây là lần đầu tiên được gặp Sơn Tùng nên họ chuẩn bị nhiều món quà ấn tượng nhằm gây cảm tình với nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Một món quà đặc biệt không thể "ngộ" hơn của FC Nam Định khi đến với sự kiện này là... dưa hấu.
 


Hai đại diện cho FC Nam Định có món quà đặc biệt dành tặng thần tượng.


Đại diện cho FC Nam Định, bạn Nguyễn Huyền Trang cho biết: "Chúng em theo Tùng được 4 năm rồi nhưng đây là lần đầu tiên được gặp Tùng. Vì Tùng thích ăn dưa hấu và muốn để lại ấn tượng cho Tùng nên bọn em đã mua và mang đến đây tặng Tùng".
 


Những fan may mắn được vào giao lưu xin chữ ký Sơn Tùng M-TP.
 

Trong số 500 album được bán tại Hà Nội, 100 album ngẫu nhiên được dành cho 100 bạn may mắn vào giao lưu và xin chữ ký của Sơn Tùng. Điều kiện là trong album, người mua tìm thấy chiếc vòng màu xanh "bầu trời" .



Cậu bé may mắn đầu tiên được gặp, xin chữ ký thần tượng.
 

Một điểm nhấn thú vị trong buổi fansign lần này tại Hà Nội chính là cậu bé tên Nguyễn Đặng Duy Phong, 9 tuổi ở Hà Nội. Cậu bé được bà đưa đến từ 4h sáng để xếp hàng mua đĩa. Không phụ lòng mong mỏi, cậu bé may mắn sở hữu chiếc vòng xanh, trở thành người đầu tiên gặp gỡ Sơn Tùng.

Phấn khởi và vui mừng tột độ vì được gặp thần tượng, Duy Phong ngẫu hứng nhảy theo nền bài hát phát ra từ giọng Sơn Tùng, trong sự hò reo của các fan anh chị xung quanh.
 


Fan boy Duy Phong nhảy cover ca khúc của Sơn Tùng ngay trong sự kiện ký đĩa.



Sơn Tùng thân thiện trong buổi fansign.
 

Tuy đến trễ 15 phút so với dự kiến, bù lại Sơn Tùng rất chiều lòng fan khi để fan vô tư ôm, bắt tay, chụp ảnh thoải mái. Thậm chí, nam ca sĩ còn hỏi han và động viên từng người trong chương trình giao lưu sau đó.
 


Buổi giao lưu giữa Sơn Tùng với 100 fan may mắn.
 

Nói về album đầu tiên trong sự nghiệp, nam ca sĩ cho biết: "Tên album 'm-tp M-TP' thể hiện quá trình phát triển của Tùng qua năm tháng. Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay đã trưởng thành rồi.

Chữ 'm-tp' đầu tiên với nền màu tối là Sơn Tùng của thuở mới vào nghề, nhiều sóng gió nhưng đã vượt qua được. Đó là lý do có chữ 'M-TP' sáng bóng phía sau. Bầu trời phía sau tên album tượng trưng cho sky, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay".

Tuấn Anh - Châm Phạm
Theo Vietnamnet


fansign phát hành album giao lưu với fan sky Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất