Từ Rằm tháng 5 Âm Lịch, 12 chòm sao cần lưu ý hóa giải hạn xui

Những việc nên làm và không nên làm trong 2 tuần tới sẽ giúp cuộc sống của bạn suôn sẻ và hạnh phúc hơn.

Nên: Giải phóng bản thân với tinh thần tự do

Cùng với năng lượng của tháng Song Tử và mặt trăng đang ở Nhân Mã, giờ là thời điểm mà 12 cung hoàng đạo được khuyến khích nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, bước ra khỏi những khuôn khổ thường ngày.

Không nên: Đắn đo và trì hoãn quá lâu

Trong thời điểm ngày Rằm này, chúng ta được khuyến khích hãy biến những bản kế hoạch thành hành động. Mặt Trăng Nhân Mã đang thúc đẩy chúng ta hãy mau chóng xông pha vào thực tế nếu muốn thực hiên hóa mục tiêu của mình.

Nên: Quan tâm đến người thân

Với Sao Thủy đang ở Song Tử, sự gắn kết trong các mối quan hệ thân thiết là một trong những tiêu điểm mà chúng ta nên để ý lúc này. Nếu bạn đang định có chuyến du lịch ngắn ngày cùng hội bạn thân, người yêu hoặc người trong gia đình thì cũng không phải là ý tưởng tồi đâu nhé!

Từ Rằm tháng 5 Âm Lịch, 12 chòm sao cần lưu ý hóa giải hạn xui-1

Không nên: Lạc quan một cách thái quá

Mặt Trăng Nhân Mã có thể khiến lăng kính nhìn thế giới của chúng ta tràn ngập màu hồng. Trong ngày Rằm, năng lượng của Mặt Trăng sẽ được đẩy lên đến cao trao, khiến cho sự tích cực có thể bị phóng đại quá mức cần thiết.

Vì vậy hãy cảnh giác, đôi khi một chút hờn dỗi hay trầm lắng cũng là điều cần thiết, cái gì quá đà cũng không tốt.

Nên: Cởi mở tâm trí và đón nhận những góc nhìn mới

Năng lượng của vũ trụ bây giờ là tất cả về sự mở rộng và khám phá, đặc biệt khi nói đến kiến thức. Cho dù là tham gia một khóa học, hay tự tìm tòi ở thư viện - hiệu sách, thì những ngày tới là thời gian tuyệt vời để rèn luyện và nâng cấp những kĩ năng của bản thân hoặc học hỏi, tìm hiểu về một chủ đề mới.

Từ Rằm tháng 5 Âm Lịch, 12 chòm sao cần lưu ý hóa giải hạn xui-2

Không nên: Tránh né đối mặt với những xung đột

Sao Thủy nghịch hành đã kết thúc, nhưng những dư âm của nó vẫn có thể sẽ kéo dài đến hết tuần này.

Tất nhiên sẽ chẳng có ai muốn vướng vào những tình huống căng thẳng, nhưng một khi chúng xảy ra thì chúng ta cần phải tìm cách giải quyết chúng trong hòa bình.

Tránh né có thể là biện pháp tạm thời, nhưng sớm hay muộn, các vấn đề vẫn sẽ quay trở lại khi chưa được xử lý triệt để.

Nên: Chấp nhận sự rủi ro

Sự phóng khoáng của Mặt Trời Song Tử cùng bản chất táo bạo của Mặt Trăng Nhân Mã, khuyến khích các cung hoàng đạo nên liều lĩnh hơn một chút trong 2 tuần tới.

Cân nhắc chủ động hơn trong công việc, mạnh dạn hơn khi muốn tiến tới với người bạn thích, hoặc tự tin đặt những bước chân đầu tiên trên một hướng đi mới nào đó của bản thân.

=>Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tu-ram-thang-5-am-lich-12-chom-sao-can-luu-y-nhung-dieu-sau-de-khai-thong-tai-van-hoa-giai-han-xui-av3084057.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao