'Tự sướng' cạnh sân bay, hai cô gái trẻ bất ngờ bị tai nạn tử vong

Hai cô gái Nitzia Mendoza Corral, 18 tuổi, và Clarissa Morquecho Miranda, 17 tuổi (Mexico) đã bị tử vong một cách khó hiểu khi đang chụp ảnh tại sân bay.

Theo đó, một chiếc máy bay đang bay tới và chuẩn bị hạ cánh lúc 2 cô gái mải mê chụp ảnh. Do không quan sát và nghe thấy tiếng động nên 2 cô gái bị cánh máy bay quệt vào người.

Sự việc khiến 2 cô gái trẻ tử vong tại chỗ do chấn thương. Theo các nhân chứng, 2 cô gái này đã đột nhập vào trong đường đua bên cạnh sân bay để chụp ảnh. Dù những người này đã được cảnh báo nguy hiểm và yêu cầu xuống xe nhưng họ không nghe lời.
 

Hình ảnh hai cô gái trẻ xấu số.
 

Được biết, Nitzia Mendoza Corral, 18 tuổi đang học ngành luật và Clarissa Morquecho Miranda, 17 tuổi sắp tốt nghiệp Trung học.

Cách đây vài ngày, dư luận ở Nga cũng chấn động với câu chuyện của một cô gái 20 tuổi tử vong do vừa lái xe vừa livestream lên mạng xã hội.

Hình ảnh khu vực sân bay - nơi xảy ra sự việc.

Trong khi lái xe, cô gái này liên tục hát và trò chuyện với bạn bè. Khi cô cúi xuống trả lời, xe đột ngột đâm vào xe buýt đi ngược chiều. Sự việc khiến cho các hành khách trên xe buýt phải nhập viện còn cô gái tử vong tại chỗ.

Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-suong-canh-san-bay-hai-co-gai-tre-bat-ngo-bi-tai-nan-tu-vong-n-115823.html

chụp ảnh selfie chụp ảnh tự sướng Livestream

Tin tức mới nhất