'Tự sướng' quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ

"Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi", Ngọc Trinh từng thổ lộ trước đó. Mỗi năm 1 lần, người mẫu nội y lại dốc hầu bao nuông chiều bản thân.

Hôm 27/9, Ngọc Trinh mừng sinh nhật tuổi 29 bằng cách rút hầu bao tự thưởng những món quà xa xỉ từ quần áo, giày dép và phụ kiện hàng hiệu. Có thể kể đến đồng hồ Hublot được khảm 42 viên kim cương trắng với giá hơn 320 triệu đồng, túi cá sấu Blue Atoll của Hermes giá 1,5 tỷ đồng... Ngoài ra còn nhiều món đồ khác như giày dép, quần áo, ước tính tổng giá trị lên tới hơn 3 tỷ.

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-1
Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-2

Vốn là mỹ nhân chịu chơi trong làng giải trí nên một khi đã shopping, Ngọc Trinh không bao giờ mua một món đồ mà phải "chơi" nguyên bộ sưu tập, cả chục món chứ chẳng chơi... Mỗi lần mua sắm của Ngọc Trinh là một lần công chúng được dịp nhẩm đếm số lượng rồi sau đó giật mình vì đếm giá.

Trước khi chi 3 tỷ cho quà sinh nhật năm nay, người đẹp họ Trần từng mạnh tay sắm quà khủng hơn thế trong mỗi mùa sanh thần. Theo đó, người mẫu nội y từng tuyên bố cứ mỗi dịp sinh nhật là cô đổi một "em xe". "Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi", Ngọc Trinh từng chia sẻ.

Chiếc xe hơi đầu tiên mà Ngọc Trinh sở hữu là chiếc Audi A4 với giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Chiếc xế sang này được nữ diễn viên Vòng eo 56 rinh về vào năm 2011. Có thể nói đây là "em xe" gắn liền với hình ảnh của người mẫu nội y thủa mới nổi danh, là phương tiện chính để Ngọc Trinh tới các show khi ấy.

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-3

"Nhảy cóc" 1 năm, Ngọc Trinh tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi ưu ái bản thân chiếc xe BMW 750Li phiên bản 2013 với giá bán khoảng gần 5 tỷ đồng trong dịp sinh nhật năm 2013. Theo giới thạo xe khi ấy, "em xế" người đẹp mua là xe đã qua sử dụng. Vì là đời cũ nên xe có thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng: gần 1,7 tỷ đồng.

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-4

Vào dịp sinh nhật năm 2014, Ngọc Trinh tậu Range Rover LWB nhập từ Mỹ thay thế chiếc BMW 750 Li đang sử dụng. Đây được xem là phiên bản mới và đắt nhất của Range Rover tại Việt Nam. Được biết chiếc xế sang này khi ấy có giá khoảng 8 tỷ đồng. 

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-5
Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-6

Năm 2015, Ngọc Trinh đón sinh nhật giản dị bởi bận rộn trên phim trường Vòng eo 56. Đây là bộ phim nói về chính cuộc đời của mỹ nhân họ Trần từ lúc còn là một cô gái quê cho đến khi trở thành thần tượng của giới trẻ. Tối 27/9, Ngọc Trinh đón sinh nhật lần thứ 26 cùng đoàn làm phim tại thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp trong sự bất ngờ khi bạn trai giấu mặt xuất hiện.

Vị đại gia đến tận phim trường chúc mừng sinh nhật cô. Đính kèm bức ảnh bên bạn trai giấu mặt, Ngọc Trinh hào hứng khoe: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là...".

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-7

2016 có lẽ là sinh nhật buồn nhất của Ngọc Trinh. Không có xế sang hàng hiệu, người đẹp cũng cô đơn tại xứ người bởi những tổn thương vì chia tay bạn trai đại gia sau 7 năm gắn bó. Với người đẹp đến từ Trà Vinh, đây là một sự khác biệt lớn trong đời cô khi lần đầu tiên cô đón sinh nhật tại nước ngoài mà không có người yêu bên cạnh.

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-8

Sau 2 năm biến cố, Ngọc Trinh tiếp tục nuông chiều bản thân với những món quà tiền tỷ. Không dốc hầu bao tậu xe sang, người đẹp tự thưởng cho mình loạt đồ hiệu thỏa mãn đam mê. Tính sơ sơ, tuổi 28 của Ngọc Trinh ngốn hơn 2 tỷ đồng tiền quà mừng. Trong đó đáng giá nhất là thiết kế đồng hồ đính kim cương hiệu Chopard - một hàng đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Sĩ trị giá 1,3 tỷ đồng.

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-9

Tuy nhiên không phải vì thất tình sau khi chia tay mối tình 3 tháng chóng vánh với đại gia Hoàng Kiều hồi đầu năm 2017 mà Ngọc Trinh thờ ơ với sở thích đổi siêu xe. Trước đó vào tháng 4/2017, người mẫu nội y đã tậu xế hộp 12 tỷ đồng sau cú sốc bê bối tình ái với vị tỷ phú Việt kiều 72 tuổi.

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-10

Hiện tại, Ngọc Trinh đang có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc bên tình yêu mới. Cách đây ít hôm trên trang cá nhân, người đẹp xúc động chia sẻ điều tuyệt vời mà bạn trai mới vừa làm cho cô. Tình mới của người mẫu nội y đã chuẩn bị một căn phòng "hồng toàn tập" với hoa và nến cực lãng mạn trong ngày sinh nhật Ngọc Trinh tuổi 29.

"Tất cả những gì anh làm là chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cảm ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất".

Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-11Tự sướng quà sinh nhật 3 tỷ đã là gì, Ngọc Trinh đón tuổi mới tốn kém ngang với mua cả căn biệt thự ấy chứ-12


Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất