Tự thưởng dịp sinh nhật, Tuấn Hưng 'tậu' khuyên tai kim cương 7 tỷ đồng

Dù được bà xã tặng quà sinh nhật hàng hiệu nhưng Tuấn Hưng vẫn mạnh tay chi 7 tỷ đồng cho một chiếc khuyên tai gắn kim cương.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 ca sĩ Tuấn Hưng không ngại chi tiền "khủng" để mua sắm, tự thưởng cho bản thân. Theo đó, một người bạn của nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh Tuấn Hưng đi mua viên kim cương khủng. 

Tự thưởng dịp sinh nhật, Tuấn Hưng tậu khuyên tai kim cương 7 tỷ đồng-1
Tuấn Hưng mạnh tay chi 7 tỷ mua kim cương làm khuyên tai.

Được biết, số tiền giọng ca Nắm lấy tay anh bỏ ra để sở hữu viên kim cương này lên tới 300.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng) - một con số gây ngỡ ngàng. 

Chủ cửa hàng nơi nam ca sĩ đặt mua viên kim cương tiết lộ: "Chuẩn bị cho liveshow cũng như sinh nhật, Tuấn Hưng đã tự thưởng cho mình 1 viên kim cương to hơn viên cũ với giá 300.000 USD = 7 tỉ đồng".

Không chỉ chi mạnh tay mua kim cương, trong tấm hình được người bạn Tuấn Hưng tiết lộ còn có hình ảnh chiếc đồng hồ được cho lên tới 3 tỷ đồng. Không chỉ đính kim cương đắt giá, chiếc đồng hồ còn là món đồ được sản xuất giới hạn. Trên thế giới chỉ có 20 chiếc và Tuấn Hưng là một trong số người may mắn sở hữu tuyệt phẩm này. 

Tự thưởng dịp sinh nhật, Tuấn Hưng tậu khuyên tai kim cương 7 tỷ đồng-2
Cận cảnh viên kim cương 7 tỷ đồng Tuấn Hưng vừa mua.

Cách đây vài giờ, nam ca sĩ bất ngờ khoe những món quà đắt tiền anh nhận được trong ngày sinh nhật. Nam ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn tới bà xã: "Cám ơn tất cả những lời chúc của mọi người dành cho Hưng. Mọi thứ tuyệt vời lắm, cảm ơn vợ yêu của anh. Yêu em và chỉ mình em".

Về phía Thu Hương, cô cũng tặng chồng những món quà đến từ thương hiệu Dior, Louis Vuitton: "Chúc anh sinh nhật vui vẻ, sức khoẻ dồi dào, ngày càng phong độ và thêm một tuổi mới sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn, công việc sẽ luôn thuận lợi như anh mong muốn. Chúc anh luôn là người cha gương mẫu, để luôn là niềm tự hào của gia đình mình. Sẽ luôn yêu các con thật nhiều như bây giờ nhé. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Gia đình luôn yêu anh, bố Hào Son".

Tự thưởng dịp sinh nhật, Tuấn Hưng tậu khuyên tai kim cương 7 tỷ đồng-3

Tự thưởng dịp sinh nhật, Tuấn Hưng tậu khuyên tai kim cương 7 tỷ đồng-4
Những món quà đắt đỏ Tuấn Hưng nhận được trong ngày sinh nhật.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-chi-7-ty-mua-khuyen-tai-kim-cuong-mung-sinh-nhat-n-166098.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất