Tự tin 'đẹp không tuổi', Vũ Hà đề nghị hội teen toàn quốc: 'Hãy nhường ghế cho anh ngồi'

Vũ Hà khẳng định anh và bạn thân - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quá trẻ so với tuổi, thậm chí lên tiếng thách thức hội teen toàn quốc về độ trẻ trung.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Vũ Hà đăng tải hình ảnh anh và người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Cùng với những hình ảnh "trắng tươi", giọng ca họ Vũ viết một bức tâm thư gửi hội teen toàn quốc nhằm khẳng định nhan sắc "không tuổi" chẳng thua kém ai. 


Hình ảnh do Vũ Hà đăng tải.

Nguyên văn tâm thư hài hước của Vũ Hà:

"Kính thưa toàn thể các em. Hôm nay, anh thay mặt thằng bạn thân của anh viết thư này gửi cho hội teen chíp hôi trên toàn quốc. Hãy nhường 2 ghế cho 2 anh ngồi nhé! 

Bởi vì sau nhiều năm bọn anh miệt mài cống hiến tất cả tuổi thanh xuân nên quên mất tuổt thật của mình! Giờ bọn anh mới chợt nhớ là bọn anh chưa có tuổi teen nên giờ bọn anh xin teen lấy teen để cho đời phơi phới!

Hai đứa cộng vô chưa tới 50 Hưng nhỉ? Tao nhìn hình 2 đứa mà tao xỉu lên xỉu xuống mày ạ! Trẻ không biết mắc cỡ là gì"


Vũ Hà đề nghị hội teen "chíp hôi" toàn quốc: "Hãy nhường 2 ghế cho 2 anh ngồi nhé".


Nam ca sĩ còn "xỉu lên xỉu xuống" vì tự thấy mình và Đàm Vĩnh Hưng quá trẻ trung.

Với giọng văn hài hước, Vũ Hà không hổ danh là "thánh mua vui" trên mạng xã hội. Trước đó, nam ca sĩ cùng người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên sáng tác ra mẩu chuyện cười online để "troll" nhau, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 


Cặp bạn thân thường xuyên "dìm hàng" nhau trên mạng xã hội. 

Cách đó không lâu, Mr Đàm bất ngờ kể chuyện cùng Vũ Hà đi thi... hoa hậu. Anh tố giọng ca họ Vũ gian lận chiều cao, phẫu thuật thẩm mỹ và bị ngáo đá khiến BTC cuộc thi phải họp gấp để đưa ra quyết định loại trừ.

Câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng:

"Mấy đứa đứng giữa và cao thường sẽ là hoa hậu! 

Báo sẽ giật tít: Lộ chiều cao thật của thí sinh Vũ Hà, đứng dưới đất không cao bằng thí sinh Đàm Vĩnh Hưng (đối thủ nặng ký và cũng là ứng cử viên sáng giá cho vòng chung kết), nên thí sinh Vũ Hà đã leo lên bậc thềm đứng nhưng vẫn không cao hơn bao nhiêu. 


Hình ảnh Mr Đàm minh họa kèm theo.

Ban tổ chức vừa kiểm tra thần thái của các thí sinh trong đời sống sinh hoạt hằng ngày thì nhận thấy thí sinh Vũ Hà có biểu hiện kỳ kỳ, lơ ngơ, dấu hiệu của hành vi ngáo đá. Ban tổ chức cuộc thi đang họp để đưa ra quyết định có đồng ý để thí sinh này tiếp tục tham gia cuộc thi hay không. 

Khi sáng nay Ban tổ chức phát hiện thêm việc can thiệp thẩm mỹ của thí sinh này quá đà, đã biến dạng khá nhiều so với hình ảnh ban đầu gửi cho Ban tổ chức. Hình ảnh mới của thí sinh này đang đựơc chia sẻ với tốc độ chóng mặt, gây xôn xao cư dân mạng, phản cảm với công chúng".

Cuộc thi hoa hậu do nam ca sĩ họ Đàm tự biên tự diễn khiến dân mạng "cười không ngậm được miệng".


Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà được biết đến là đôi bạn rất thân trong showbiz Việt. Tình bạn của họ kéo dài tới hơn 20 năm.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ha-tu-tin-dep-khong-tuoi-nhan-nhu-hoi-teen-toan-quoc-n-154709.html

vũ hà Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất