Tự tin diện short tới công sở - Tại sao không?

(2Sao)- Khéo léo lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và tinh tế khi phối đồ bạn gái hiện đại hoàn toàn có thể diện short trẻ trung tới công sở.

Chọn chất liệu

Với sự phát triển vượt bậc của thời trang, ngày nay quần short được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu jean khỏe khoắn, chất liệu kaki, thô thanh lịch, chất liệu ren gợi cảm hay chất liệu da cá tính...

Tuy nhiên, cũng tùy vào hoàn cảnh cụ thể mà bạn gái có sự lựa chọn chất liệu quần short cho phù hợp và đẹp mắt nhất. Chất liệu được nhiều cô gái trẻ diện để tới công sở là chất liệu thô, kaki. Chất liệu này mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho người mặc đồng thời cũng là chất liệu mát mẻ, dễ chịu trong những ngày hè nóng nực.

Chọn kiểu dáng

Nếu như khi đi dạo phố, dã ngoại bạn có thể diện các kiểu quần short ngắn, ôm gọn phần đùi thì quần short để tới công sở thường được thiết kế tương đối rộng rãi lại có chiều dài tương đối giúp người mặc thêm tự tin, thoải mái chốn văn phòng.
 
Bên cạnh dáng quần short đơn màu dễ mặc, dễ mix đồ thì dáng quần short màu sắc trẻ trung, quần short in họa tiết nhã nhặn hay quần short được thiết kế xếp ly giả váy, may chèn nơ điệu đà... cũng mang đến cho nàng công sở hiện đại diện mạo mới mẻ, ấn tượng hơn.

















Cách phối đồ

Trang phục phù hợp được nhiều bạn gái lựa chọn khi diện short tới công sở là phối hợp short với áo sơ mi, áo kiểu cách điệu hoặc áo thun. Đây là những cách phối đồ đơn giản nhất lại không mất nhiều thời gian mà bất kì bạn gái nào cũng có thể học hỏi.

Khi diện short đơn màu, short màu tối bạn có thể thoải mái chọn áo màu sắc, áo họa tiết đi cùng, tuy nhiên khi "kết đôi" với quần short màu sắc, quần short họa tiết bạn nên chú ý chọn áo đi cùng có tông màu nhã nhặn hơn để diện mạo được thanh lịch khi tới công sở.











Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất